OneShort

2.7K 84 4
                                    

20h tại khách sạn Kingdom của Park thị hiện đang diễn ra một hôn lễ thế kỉ của Hàn Quốc.
Con trưởng của Park gia Park Chanyeol thừa kế công ty bất động sản PCB lớn hàng đầu Hàn Quốc và con út của Buyn gia Byun Baekhyun tiểu thiếu gia của tập đoàn đá quý RoseCy Buyn không kém cạnh PCB. Lễ cưới được diễn ra hết sức long trọng với sự có mặt của hơn 1500 khách dự hầu hết là quan chức cấp cao và tầng lớp quý tộc giàu có đến những tên tuổi công ty "máu mặt" trên thị trường.

Đã đến giờ lễ cưới diễn ra. Chanyeol trên khuôn mặt điển trai khiến bao nhiêu chị em đổ rầm, đang méo mó không hài lòng nhìn chằm chằm cánh cửa chuẩn bị mở kia. Tháng ngày ăn chơi nay đã kết thúc, ai ngờ đâu chỉ vì một lí do mà ông bà già nhà đưa ra " Lấy vợ thì mới được thừa kế tài sản " cơ chứ. Hắn chỉ muốn cùng đi chơi với mấy em chân dài rồi cùng nhau điên cuồng trên giường thôi. Hắn đã phản đối rất nhiều nhưng tưởng tượng đến cảnh hắn bị rút tên ra khỏi gia tộc rồi bị đá ra ngoài thì như vậy đúng là một cơn ác mộng.

Đành phải chấp nhận kết hôn rồi việc ăn chơi sau này hẳng tính vậy. Nhưng mấu chốt ở đây đà ông bà nhà hắn lại bắt hắn đi cưới một tên thiếu gia chưa gặp lần nào, không biết mặt mũi ra sao, hắn không cam tâm nhưng cũng phải can tâm.

Cánh cửa to lớn lộng lẫy chầm chậm mở ra Byun phụ dắt tay con trai vào. Bộ áo cưới lộng lẫy trắng tinh. Phần cúp ngực để lộ ra xương quai xanh tinh tế gợi cảm. Làn da trắng muốt mịn màng  óng ánh dưới ánh đèn pha lê diễm lệ. Gương mặt trái xoan gọn gàng. Hàng mi cong vun vút điểm thêm nét động lòng cho đôi mắt to tròn đáng yêu. Cánh mũi thon gọn, đôi môi đào mọng nước yêu kiều. Mái tóc đen mềm mại bồng bềnh.

Bước vào lễ đường đó chính là một tiểu mỹ nhân đẹp lộng lẫy khuấy động lòng người. Nhưng khuôn mặt lại mang một vẻ bất mãn khó hiểu
Mọi ánh nhìn đều đổ về nhan sắc yêu kiều lộng lẫy ấy.

Park Chanyeol như bị thôi miên bởi nhan sắc ấy nhìn mãi không có điểm dời. Tim hắn đang đập, đây là lần đầu tiên hắn có được cảm giác này. Thật xao xuyến thật hồi hợp. Tay hắn run lên khi chạm được tay cậu. Còn cậu thì lại chán ghét tên đàn ông trước mặt. Tên tuổi của hắn ai mà chả biết chứ. Nổi tiếng phong lưu cơ mà. Hừ đẹp trai thì cũng có bấy nhiêu đó thôi.

Trong suốt quá trình lễ cưới diễn ra Chanyeol thật không thể dời tầm mắt khỏi vợ của mình. Hắn dường như đã mê mụi cậu với cái nhìn đầu tiên.

Kết thúc lễ cưới. Hắn dắt tay cậu lên chiếc Lamborghini Veneno màu bạc của hắn rồi lái về biệt thự riêng mà ông bà già đã mua cho hắn trước đó. Mưu đồ là giúp hắn bồi đắp tình cảm với vợ yêu sau này.
Trên đường đi không khí im ắng không một tiếng nói. Tim của Chanyeol như muốn nhảy ra ngoài. Còn cậu thì lại thấy ngột ngạt trong cái không khí này. Cuối cùng hắn vẫn là người phá bỏ sự im lặng này.

- Cậu là Byun Baekhyun ?

Cậu khó hiểu nhìn hắn.

- Không là tôi thì là anh trai tôi chắc ?

Hắn nuốt khan một tiếng. Đanh đá ? Đúng gu hắn rồi !!!

- Tôi là Park Chanyeol !

Ép cưới - ChanBaek [Oneshort] (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ