TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-full 3

3.2K 13 0
                                    

Chống lại Mộ Dung phu nhân tràn đầy chờ mong ánh mắt, Đông Phương Ngọc dấu quyết tâm trung kinh dị, sắc mặt cực vì bình tĩnh nói:“Phu nhân ý tứ, là muốn ta giúp đỡ Mộ Dung công tử tuyển cái nữ tử thú vào cửa sao?”

Cái này hắc tuyến đổi thành Mộ Dung phu nhân, không đúng nha, dưới loại tình huống này A Ngọc không phải hẳn là đỏ bừng mặt thôi nói bọn họ không thích hợp sao? Như thế nào như thế bình tĩnh? Chẳng lẽ nàng thật sự xem đi rồi mắt trước mặt này tuyệt mỹ nhân không phải cái nữ hài tử? Lại xem xét mắt Đông Phương Ngọc, Mộ Dung phu nhân cười đến ôn nhã:“A Ngọc hiểu lầm , ta là muốn hỏi ngươi có hay không tỷ tỷ hoặc là muội muội còn khuê nữ , như ngươi như vậy phong thái, tướng tất tỷ muội cũng sẽ không kém, không biết Lạc Cẩn có hay không này phúc khí.”

Thì ra là thế, Đông Phương Ngọc cười nhẹ,“Muốn cho phu nhân thất vọng rồi, Đông Phương là cái cô nhi, thuở nhỏ mông sư phụ dạy, chưa từng có tỷ muội.”

“Kia thật đúng là đáng tiếc nha.” Mộ Dung phu nhân thở dài, nghĩ rằng ta như vậy thanh tình cũng mậu thử đều không có sơ hở, thật sự là đáng tiếc nha đáng tiếc.

“Phu nhân làm gì lo lắng? Mộ Dung công tử văn võ song toàn, mạo mĩ Vô Song, cưới vợ gì sầu đâu?” Đông Phương Ngọc nói, đem “Mạo mĩ Vô Song” Bốn chữ cắn pha trọng.

“Chỉ hy vọng như thế đi.” Mộ Dung phu nhân cũng không so đo Đông Phương Ngọc lòng dạ hẹp hòi, lại cấp nàng ngã chén trà, nói chuyện phiếm vài câu sau, chỉ thấy vài ngày không lộ diện Dương Thanh Phong bước nhanh mà đến, cười vang nói:“Ta nói Mộ Dung phu nhân thỉnh là vị ấy khách quý đâu, nhưng lại đem này năm xưa Trúc Diệp Thanh đều lấy ra nữa , nguyên lai là Đông Phương huynh đệ, ngươi thật đúng là có có lộc ăn đâu.”

“Các ngươi nhận thức a?” Mộ Dung phu nhân kinh ngạc nói,“Xem ra cũng không dùng ta giới thiệu , dương huynh đệ mau mời tọa.”

“Gặp qua dương huynh.” Đông Phương Ngọc khẽ gật đầu ý bảo. Từ hoài nghi Dương Thanh Phong hòa sư phụ có liên quan hệ sau, nàng mệnh mưa bụi lâu nhân kể lại điều tra hắn tư liệu, biết hắn là lúc trước cứu xuất môn du ngoạn lại gặp được sơn tặc Đường Yên Nhiên, còn bị thương, nhân lại tiêu sái tùy tính, cùng Mộ Dung Lạc Cẩn thực chơi thân, bị Mộ Dung sơn trang tôn sùng là thượng tân, bọn hạ nhân giống nhau xưng hắn dương hiệp sĩ, tôn kính có thêm, chính là người này lưu lạc giang hồ, rất ít ở Mộ Dung sơn trang lâu trụ, lần này không biết vì sao, thế nhưng nhất trụ gần nửa nguyệt, thật đúng là kỳ quái.

Mặc kệ trong lòng như thế nào ngàn hồi trăm chuyển, Đông Phương Ngọc không thể không thừa nhận, Dương Thanh Phong tới rất là thời điểm. Người này rất phong độ, lại thấy thức uyên bác nói chuyện khôi hài, lão nam nhân mị lực triển lộ không thể nghi ngờ, Đông Phương Ngọc thực cố gắng cùng hắn nói chuyện trời đất, bất động thanh sắc tránh đi Mộ Dung phu nhân nhắc tới các loại mẫn cảm đề tài, ngẫu nhiên nói tiếp cũng tất xả đến Cổ Linh trên người, toàn bộ như đúc phạm trượng phu.

Đường Yên Nhiên càng ăn càng là trong lòng buồn bực, tưởng nàng tuổi trẻ khi cũng là cá nhân vật, như thế nào qua nhiều như vậy năm hiện tại ngay cả năm nay khinh hậu bối đều muốn làm không chừng đâu? Thật sự là quá mất đánh bại. Muốn thật sự không được, cũng chỉ có thể sử dụng cuối cùng kế sách ! Mộ Dung phu nhân ôn nhu cắn tiếp theo khối mứt hoa quả cánh gà, một ngụm tiểu bạch nha nhìn xem Đông Phương Ngọc trong lòng chíp bông , tổng cảm thấy nàng là muốn cắn chính mình.

TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ