TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-full 2

6K 34 3
                                    

Đông Phương Ngọc khẩu khí lại tự nhiên bất quá, trong lòng lại ở lặng lẽ cầu nguyện, A Băng a, ngươi liền tha thứ ta bậy bạ lúc này đây đi, sư tỷ thực không phải hoài nghi của ngươi dược liệu khẩu phải biết rằng này xích hỏa hoa khô là A Băng vì nàng cố ý nghiên cứu chế tạo , hàn độc phát tác khi có thể dùng để tăng cường hiệu quả, không có việc gì khi phao cũng có thể cường kiện gân cốt, lúc này lại bị nàng bài xả thành lấy độc trị độc độc vật, bị Dạ Băng biết sau khẳng định nếu không cấp nàng loại !

Không nghĩ liên lụy hắn? Mộ Dung Lạc Cẩn nhíu mày, đùa giỡn cái gì! Lúc trước cầm hắn ngọc bội trực tiếp tạp hướng Hách Liên Hồng thời điểm như thế nào không sợ liên lụy hắn? Hắn như thế nào chưa từng phát hiện Đông Phương Ngọc diện đối hắn thời điểm còn có loại này phẩm chất? Huống hồ hắn cũng lược biết y lý, này màu đỏ hoa nhỏ nghe thấy đứng lên mùi mùi thơm ngát, thản nhiên lại có chút nhẹ nhàng khoan khoái, thấy thế nào cũng không giống có độc bộ dáng.

Hảo tâm cũng không chọc thủng, chính là mở miệng nói:“Một khi đã như vậy, ta đây ngay tại thượng cho ngươi chữa thương, ngươi trước hướng bên cạnh dựa vào lại đây.”

Đông Phương Ngọc ngầm bực, như thế nào đã quên này tra? Phía trước vì phao đầy đủ, nàng cố ý đãi ở ôn tuyền chính giữa ương, này ôn tuyền mặc dù không lớn, Mộ Dung Lạc Cẩn cũng không khả năng ở bên bờ liền thân thủ đủ đến nàng. Cái này buộc lòng phải bên cạnh di động, dưới chân không xong, thường thường lộ ra trắng nõn cổ. Nước gợn hơi hơi nhộn nhạo, lửa đỏ hoa nhi tùy theo phập phồng, dính vào tuyết trắng da thịt thượng, mĩ kinh tâm.

Rốt cục na đi qua, đưa lưng về phía Mộ Dung Lạc Cẩn, nghe hắn trầm giọng nói:“Ngọc nhi ngươi tập trung tâm thần, ta muốn bắt đầu vận công .” Dứt lời loan hạ thắt lưng vươn hai tay, cẩn thận phất quá một tầng hoa nhi, đi vào dưới nước, song chưởng để ở Đông Phương Ngọc kiên thũng chỗ, xúc tua trắng mịn, lại lạnh đắc tượng băng.

Mộ Dung Lạc Cẩn trong lòng cả kinh, người này rốt cuộc bị nhiều trọng thương, vẫn là trúng độc lợi hại? Lập tức không dám giải đãi, vận khởi nội lực, giúp Đông Phương Ngọc khu trừ hàn độc, trên đỉnh đầu dần dần lung thảo màu trắng sương mù.

Một lúc lâu sau

Ánh trăng tây tà, tối lãnh thời điểm đã qua đi. Đông Phương Ngọc nội tức lại vận hành một cái chu thiên sau, mở miệng nói:“Tốt lắm, ngươi có thể thu công .”

Mộ Dung Lạc Cẩn nghe nàng thanh âm thanh thiển, cũng không giống như phía trước như vậy suy yếu, động hạ phát hiện bàn tay hạ xúc cảm cũng trở nên ấm áp bóng loáng, nhẹ nhàng thở ra, chợt nghe Đông Phương Ngọc lạnh lùng thốt:“Mộ Dung công tử, ngươi có thể bắt tay cầm lại đi.”

Di, nguyên lai thủ còn tại người ta trên người làm ra vẻ đâu, trách không được cảm giác tốt như vậy, giống tơ lụa giống nhau, lại càng thêm thoải mái.

“Khụ khụ,” Mộ Dung Lạc Cẩn nhịn không được ho nhẹ hai tiếng che dấu chính mình xấu hổ, ngượng ngùng thu hồi rảnh tay.

Đông Phương Ngọc tựa vào ôn tuyền bên cạnh, sắc mặt không giống phía trước như vậy trắng bệch, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói:“Không có việc gì , ta lại nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi.” Ngụ ý, ngươi có thể đi về trước .

TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ