Nhìn lấy Diệp Phồn Tinh, Phó mẫu có chút băn khoăn, "Tiểu Diệp tuổi không lớn lắm chứ?"
Thoạt nhìn cùng Cố Vũ Trạch không sai biệt lắm.Diệp Phồn Tinh còn là một học sinh, trên người cảm giác ngây ngô mười phần.
Diệp Phồn Tinh nói: "Tháng mười liền tròn hai mươi." Nàng cũng không thể nói chính mình thực tế tuổi tác càng nhỏ một chút đi.
Phó mẫu nói: "Vẫn có chút nhỏ."
Bất quá, nàng nhìn Phó Cảnh Ngộ một cái, thật giống như con trai không có để ý chút nào.
"Còn đang đi học chứ?" Phó Linh Lung nói.
Người một nhà đối với Diệp Phồn Tinh đều rất tò mò.
"Lập tức liền lên đại học."
"Thi trường học nào?"
"Thi chính là đại học Giang Châu."
Đại học Giang Châu mặc dù là bản xứ đại học, nhưng cũng là trọng điểm đại học trên cả nước.
Nàng thật ra thì cũng muốn đi qua thành phố khác, nhưng lúc đó, cùng Cố Vũ Trạch hẹn xong.
Bây giờ nhớ lại, thật đúng là buồn cười.
Nghe nói là Giang Châu, Phó Linh Lung hai mắt tỏa sáng, "Không tệ a! Vậy em thành tích rất tốt đi! Bảo Bảo nhà chị cũng là đại học Giang Châu. Một mình nó đi bên ngoài chúng ta đều không yên tâm, liền đem nó giữ lại. Ồ, Tiểu Diệp, em lên cao trung tại trường học nào?"
Diệp Phồn Tinh cứng đờ, "Là nhất trung."
Loại sự tình này tùy tiện tra một chút cũng biết, nàng cũng không tiện nói láo.
"Oa!" Phó Linh Lung kinh ngạc nói: "Cùng Bảo Bảo nhà chị một trường học ư! Nó gọi Cố Vũ Trạch, em biết nó sao?"
Đâu chỉ nhận biết, bọn họ vẫn là ngồi cùng bàn, còn lui tới qua...
Nghĩ tới đây, Diệp Phồn Tinh liền cảm giác tê cả da đầu.
Nhìn bộ dạng Phó Linh Lung, nàng nếu là nói thật, phỏng chừng sự việc nàng cùng Cố Vũ Trạch lui tới, cũng phải dặn dò mới tính xong.
Cho nên, nàng lựa chọn là nói dối, "Bình thường không có để ý."
"Cũng đúng, nhìn một cái Tinh Tinh chính là kiểu người tâm tư đặt trên học tập, không như những nữ nhân khác... Em đừng xem Bảo Bảo nhà chị như vậy, nghe nói nữ sinh thích nó cũng là rất nhiều nha! Hiện tại hài tử thật là thành thục quá sớm rồi! Chị còn nghe nói trước nó ở trong trường học có bạn gái!"
"..." Diệp Phồn Tinh cứng ngắc cười cười, quả thật là không biết nên làm sao tiếp lời.
Nếu như để cho Phó Linh Lung biết mình chính là người bạn gái kia của Cố Vũ Trạch liền xấu hổ.
Phó Cảnh Ngộ cách Diệp Phồn Tinh rất gần, có thể cảm giác được nàng có chút không được tự nhiên.
Chẳng lẽ là bởi vì, Cố Vũ Trạch mới vừa phản ứng...
"Lúc nào ăn cơm?" Phó Cảnh Ngộ mở miệng.
"Cảnh ngộ đói? Lập tức là tốt rồi. Ta đi xem canh một chút." Phó mẫu cũng không chú ý Diệp Phồn Tinh, trực tiếp đi vào phòng bếp.
Nàng mới vừa vội vã nhìn con trai cùng con dâu, đem canh bưng lên, liền trực tiếp tới.
Phó Cảnh Ngộ một chục xiên, Phó Linh Lung cũng không có hỏi lại vấn đề trong trường học của Diệp Phồn Tinh, nàng đứng lên, "Ta đi gọi Bảo Bảo xuống dùng cơm."
–
Đây là Diệp Phồn Tinh lần đầu tiên tới nhà, cho nên, cha mẹ của Phó Cảnh Ngộ cho nàng bao lì xì rất lớn.
Trở về phòng, Diệp Phồn Tinh trộm trộm nhìn một cái, phát hiện tiền còn không ít.
"Đại thúc, cái này cho ngươi." Nàng đem bao tiền lì xì trả lại cho Phó Cảnh Ngộ.
Phó Cảnh Ngộ nhìn một cái, không có nhận, "Cất đi."
"Vậy làm sao có thể?" Diệp Phồn Tinh chẳng qua là bị Phó Cảnh Ngộ tạm thời kéo tới làm cô dâu.
Lại không phải thật cùng Phó Cảnh Ngộ yêu đương kết hôn, trong nhà hắn cấp cho đồ vật, nàng luôn cảm thấy cầm không tốt lắm.
"Đưa cho em liền cất đi." Phó Cảnh Ngộ vô cùng nghiêm túc.
Diệp Phồn Tinh nói: "Ta đây trước cất đi, chờ thời điểm chú muốn ta sẽ trả lại cho chú."
Phó Cảnh Ngộ ngẩng đầu lên, nhìn lấy nàng bộ dáng nghiêm trang, hắn nhìn ra được, mặc dù bọn họ đã kí giấy chứng nhận kết hôn nhưng Diệp Phồn Tinh cũng chưa có thích ứng trở thành vợ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thúc nhẹ nhàng hôn - Vô Tẫn Tương Tư
Romance"Tiểu khả ái, cho ta sinh một đứa con!" Đêm khuya, không thể giao hợp phú hào lão công đột nhiên đưa nàng ôm vào trong ngực. Nàng sợ hết hồn, "Ngươi... Không phải là không được sao?" Hôm sau, nàng khóc không ra nước mắt, là ai nói hắn hỏng rồi? Cha...