" Kaya mo bang gawin ang inutos ng pamilya mo? .. Kaya mo bang ikasal sa isa lalaki na hindi mo gaano kakilala? (Pero kilala siya ng pamilya mo)😮.. Kaya mo bang tanggapin na ikasal ka dahil sa compay niyo ?
Jane POV.
Hi I'am Marvi Jane Grace Tan, 25 years old , Half Chinese/Half Pilipino.. I'am Doctor in our own Compay Hospital Clinic and I'am too Chef in my own famous restuarants.
Ako ay isang mabuti anak at apo, pero sa kapatid ko hindi ako gaano kabati eh😝(honest lang ako) pero paano kung may sisira sa pagiging mabait kong tao ng dahil lang sa Arrange Married na yan, na ang may pakana ay ang aking pamilya.. Kakaya ko kaya ito? masakit na mahirap tanggapin dahil isa daw itong tradisyon sa pamilya namin.. Tama ba na ipagsiksikan ko ang sarili ko sa kanya para mahulog siya sakin...
Alex POV.
Hi ako nga pala si Alexander Dan Baniqued, 27 years old. Half Chinese/Half Pilipino. Isa ako Famous Doctor sa aming hospital clinic..
Masungit ako minsan pero mabait naman ako tao.. ayaw ko lang kasi sa mga tao di marunong rumespeto.. Mabait din ako sa kapatid ko na Si Alexandra Louise Baniqued.. dahil kami lang ang mag kasangga dahil kami lang naman dalawa.. Paano kung mag darating na Bangungot sa buhay ko.. isang bangungot na makakapagbago ng buhay ko.. Kaya ko ba na ma arrange married sa isang wala kwentang babae na hindi ko pa nakilala.. Paano na ang Mahal ko ng Girlfriend na Si Hanna Samonte?
BINABASA MO ANG
Arrange Married To The Famous Doctor
RandomSino kaya ang unang mahuhulog sa kanilang Arrange Married Life