Chapter 12

29 0 0
                                    

Alex POV

Masakit para sakin ang lahat ng nalaman ko hindi ko matanggap ang lahat na nangyare.. sinisisi ko ang sarili ko sa lahat... Pagkatapos namin mag usap ni Jane hindi ko alam kung ano meron sakin kung bakit ako nasasaktan.. sa mga oras na iyon ay gusto ko mag lasing kaya na isipan ko pumunta sa bar ng kaibigan ko .

oh pare kamuzta - John

- okay lang naman, pero pare ang hirap, bakit sa lahat ng taong nasaktan ko ay ang anak namin, hindi naman pare sinadya na masaktan ko siya in phsyical hindi alam na buntis siya.

pre so ibig mo sabihin buntis si Jane tapos ikaw ang dahilan lung bakit nalaglag ang anak nyo - John

-oo pre ang gago ko at ang tanga ko hindi ko alam kung paano ko ayusin ang lahat pre..

kaya mo yan pre alam ko malalagpasan mo yan at kilala ko rin si Jane oo masakit ngayon pero mag hilom rin ang lahat at mapatawad ka niya dahil si jane ang mabait na tao yan -john

Natauhan ako sa salita ni John sakin alam ko mabait ang asawa ko kaya antayin ko muna na mag hilom ang lahat ng nangyare ngayon samin.. malalagpasan rin namin to...

:::Bahay::::

pagbukas ko nang pinto ay agad ko tinawag si manang .. para ikuha ako nung kumot na isipan ko kasi na dito nalang matulog sa sala ... dahil alam ko nakauwe na si Jane

-Manang!!!

Oh Alex andyan kana pala kumain kana ba - Manang

Hindi na ako nakasagot sa tanong ni manang dahil napansin ko ang bumababa sa hagdan kundi ang asawa ko may dalang mga gamit kasama nito ang isang namin katulog dto..

- anong ginagawa mo at saan ka pupunta, doon sa kabit mo yan ba yun si Doc Paul Chua, kala mo hindi ko alam ang mga nangyayare sa inyo..

- ano paki alam mo kung saan ako pupunta.. at bakit nasapasok dito si Paul .. At mag kaibigan lang kami .. ikaw tong tanga na nag iisip ko ang nangyare samin ni Paul, para sabihin ko bahala ka kung ano ang isipin mo . kitid kasi ng utak mo .. para ikaw ang hindi malandi - Jane

- ano sabi mo ako malandi, pa alala ko lang sayo ah bago ka dumating sa buhay ko andyan na si Hanna Fiance ko na siya, pero ano sinira mo lang ang pangarap namin dahil dumating ka.. siguro tama narin na nawala ang anak natin para matupad ang lahat ng pangarap namin dalawa...

- kapal din ng mukha mo alex, bakit ginusto ko ba na makasal tayo. bakit ginusto ko rin ba to lahat... alam mo alex mas mabuting ikaw ang nawala kaysa sa batang walang ka alam alam sa lahat nang nangyare satin, sana ikaw nalang ang namatay kayo dalawa ni Hanna mga hayop kayo !!!

Arrange Married To The Famous DoctorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon