Emeged, Since eto na yung day ng mag aaral na talaga kami.. Sa school. Kailangan ko na talaga bumangon sa kama. Huhu, Ayaw ko na!..
Wala naman akong magagawa. So bumangon na ako. Kumain, naligo, nag ayos ng damit at nag tooth brush.
"Love u ma! Alis na po ako" yun ang nga salitang sinabi ko pag labas ng kwarto ko. Napa tigil ako ng lakad.
"Bang Chan?!. Ano ginagawa mo dito? At kausap mo pa si mama?!"
"Aba, nak. Wag kang ganyan sa boyfriend mo. Ang bait bait naman ng boyfriend mo, para sayo!"
Napa tawa si Bang Chan sa sinabi ng mom ni Areum.
"weyt lang ha? Hindi ko po boypren si Bang Chan" ani ko.
At biglang nawala ang ngiti ni Bang Chan sa mukha.
"Ay, kala ko naman kayo. Etong si Chan kasi, sabi kayo na. Sana kayo nalang, ayoko kasi mapunta sa iba tong anak ko."
Lumabas na si Jeongin, sa kanyang kwarto.
"o Hyung. Bat andito ka?"
"Wala naman. Su sunduin ko lang si Areum, eh andito ka pala. So sama ka nadin."
"Oh halika. Picturan ko kayong tatlo. Ang tagal niyo na kasi di nag sama sama eh." ani ng nanay
"lika na alis na" ani ko.
"Bye po tita."
Pag labas namin. Agad kong tinanong si Bang Chan.
"bat mo sinabi kay mama na boyfriend kita?"
"eh totoo namin ih. Malapit na, intay ka lang :>"
BINABASA MO ANG
My Stalker || Bang Chan
FanfictionBANG CHAN X READER ✨Straykids epistolary✨ Bang chan x reader 1