Phần 1

1.6K 27 24
                                    

Văn án

"Hy vọng ở sở hữu điên cuồng, vô nhân tính, hủ bại thời gian, nàng vĩnh viễn thanh tỉnh, ôn nhu, không nhiễm một hạt bụi."

—— nói ngắn gọn, ngài từ nay về sau vĩnh viễn đều đến là ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên hoa lạp.

*

Công lược hướng, toàn thế giới đều ái nữ vai chính.

Tô tô tô tô vô cùng.

Hết thảy cảm tình quan hệ nữ chính có được tuyệt đối ưu thế địa vị.

Tay động gỡ mìn:

Có hắc hóa bệnh kiều vân vân lui tới.

Nữ chủ tra, tra đến bay lên. Cảm tình thượng có thể so với y đằng thành.

Nhưng nhân vật tam quan không đại biểu tác giả tam quan, viết nhân tra là ác thú vị.

Ngược nam chủ cũng là ác thú vị.

Không ngược vai chính, vai chính khống nhưng an toàn dùng ăn.

Không cắt miếng không tinh phân không phải mỗi cái thế giới đều HE đại ngọt văn ( BE là nữ chủ kế hoạch bên trong ).

Không tiếp thu được thỉnh nhanh chóng lui lại.

Tag: Ngọt văn mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trầm Dạ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

1. Hữu thần luận ( 1 )

"Nghe ta ba ba nói, đêm nay yến hội, cái kia vừa mới về nước Hàn gia người sẽ đến đâu." Lục Giai Giai nói.

Nghe thế câu nói khi, Khương Trầm Dạ trong miệng hoành cắn một phen đặc chế thô bút lông, tay năm tay mười đôi tay các cầm hai chi phẩm chất bất đồng bút vẽ, đang ở đối với vải vẽ tranh sơn dầu buồn rầu như thế nào dùng thủy mặc bút pháp họa ra tới ném lặc tả thực. Ở biệt thự ngoại chim mỏi về rừng trong thanh âm, nàng không chút để ý, mơ hồ không rõ mà đáp lại nói: "...... Đúng không?"

Lục Giai Giai chính mượn Khương Trầm Dạ trong phòng gương trang điểm sửa sang lại trang dung, nghe vậy không khỏi bĩu môi: "Bọn họ con một, nói là ngươi vị hôn phu cái kia Hàn Kỳ Sâm, ngươi đều một chút đều không chú ý sao? Còn vẽ tranh, có ý tứ gì lạp, không nói sớm một chút đổi một đổi lễ phục hảo bắt lấy ngươi vị hôn phu tâm?"

Khương Trầm Dạ rũ mắt, nhìn về phía chính mình dính đủ mọi màu sắc sắc thái tay. Tinh tế trắng nõn ngón trỏ, màu trắng oa oa lãnh váy liền áo, che chở điền viên phong cách văn tạp dề, lung tung rối loạn rải bất đồng nhan sắc. Nàng ở trong nhà quen không mặc dép lê, cho nên hai chân đều ăn mặc lỏng lẻo chở khách mắt cá chân thượng vớ —— chỉ là tựa hồ không phải một đôi, một con là màu trắng, một con lại là gạch hồng, để lộ ra tới chủ nhân đối với sinh hoạt qua loa thái độ.

Này cũng không phải bởi vì nàng thật sự say mê vẽ tranh không chút nào để ý cái gọi là vị hôn phu. Hoàn toàn tương phản, hiện tại nàng hình tượng, là trải qua đời này mười lăm năm thời gian thành lập lên nhằm vào cái kia cái gọi là "Vị hôn phu" Hàn Kỳ Sâm toàn bộ chiến lược.

Bạch liên hoa tự mình tu dưỡng [ Xuyên nhanh ] - Mộ Nhị MộcWhere stories live. Discover now