45. Phiên ngoại
( một )
Tiếp cận sinh mệnh cuối, là Chung Hàn Thủy cả đời nhất không thể diện thời điểm.
Cũng không thể tính làm tuổi già đi, hắn chỉ là quá mức với mỏi mệt. Hắn đã từng có vô phùng không vào bảng giờ giấc, giống nhiều năm lão may vá, dùng viên khung mắt kính mặt sau sắc bén mà trầm mặc ánh mắt vì hắn nhân sinh đo ni may áo. Kia đương nhiên là giá cả ngẩng cao, tư nhân định chế, ngăn nắp lượng lệ tây trang, nghiêm cẩn đến tả hữu chiều dài cánh tay không nhất trí 0 điểm linh mấy tấc.
Hiện tại hắn cái gì đều từ bỏ, đặc biệt là từ bỏ chính ngọ cùng buổi chiều. Hắn nhân sinh sống ở buổi tối 8 giờ rưỡi bắt đầu đến ngày kế sáng sớm 5 giờ bốn mươi thời gian, nghiêm cẩn mà mềm yếu. Dựa vào hắn hiển nhiên phong phú tích tụ, sinh hoạt trợ lý sẽ mỗi cách một vòng đem sinh hoạt thiết yếu đồ dùng bổ sung đến Chung Hàn Thủy hiện tại cư trú ngăn cách với thế nhân tứ hợp viện.
Đúng vậy, hắn sinh hoạt là lôi thôi, sa đọa, yếu đuối, cực kỳ không thể diện.
Hắn từ bỏ rất nhiều đồ vật lúc sau, tương đối mà hân hoan nhảy nhót mà ùa vào hắn sinh hoạt chính là: Cồn, cồn, cùng với cồn.
Không phải cái loại này phẩm tiệc rượu thượng tá lấy khe khẽ nói nhỏ cùng ích lợi trao đổi mới có thể trở nên có thuần hậu khuynh hướng cảm xúc rượu ngon, chỉ là làm người đần độn lượng nói, cái gì giá cả đều có thể cái loại này. Khởi phao rượu, kim rượu, rượu Rum......, sở hữu cồn pha loãng hắn còn thừa thời gian, cùng chính hắn.
Có một ngày sáng sớm Chung Hàn Thủy đi vào giấc ngủ phía trước ngạc nhiên phát hiện chính mình ngón tay không biết khi nào cắt qua cái khẩu, bên trong còn ở thong thả mà chảy ra máu, tốc độ chậm giống thủy tộc quán cách vách tường cá.
Nguyên lai vẫn là màu đỏ, hắn huyết.
Chung Hàn Thủy nhắm mắt lại, tầm nhìn tối tăm lại rõ ràng lên. Hắn đã quên quan cửa sổ, một trận gió giống tìm kiếm hay không có người cư trú giống nhau lỗ mãng mà vọt vào tới. Phiêu khởi bạch ma bức màn chỉ dẫn hắn hài cốt, nằm ở ẩm ướt giường đệm thượng.
Ngủ đến một nửa khi, Chung Hàn Thủy hốt hoảng làm khởi mộng tới, lại chợt bừng tỉnh, cảm thấy trong phòng chuông điện thoại vang lên, nhưng là hắn hoảng loạn mà lục tung, đều không có tìm được cái kia điện thoại.
Hắn để chân trần lung lay mà đi ở trên đường, tìm kiếm giống hắn giống nhau còn sót lại ở cái này niên đại buồng điện thoại.
A, trực ban cảnh sát ngăn cản hắn.
—— đưa ra một chút thân phận giấy chứng nhận.
——...... Thân phận giấy chứng nhận?
—— đối, thân phận giấy chứng nhận, phiền toái ngài lấy ra tới một chút....... Ngài là uống cao sao? Có người trong nhà liên hệ phương thức sao?
Thanh âm như là hắc bạch không tiếng động điện ảnh càng thêm đi lên phụ đề, nói ngắn lại Chung Hàn Thủy không cảm giác được.
YOU ARE READING
Bạch liên hoa tự mình tu dưỡng [ Xuyên nhanh ] - Mộ Nhị Mộc
Ficción GeneralVăn án "Hy vọng ở sở hữu điên cuồng, vô nhân tính, hủ bại thời gian, nàng vĩnh viễn thanh tỉnh, ôn nhu, không nhiễm một hạt bụi." -- nói ngắn gọn, ngài từ nay về sau vĩnh viễn đều đến là ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên hoa lạp. * Công lược hướn...