CASSIE POV
Pagkalabas namin nang Park University ay agad kaming sumakay sa Kotse ni Xyrus tapos agad nyang pinaandar ito.
'Wahh super excited na talaga ako dati ko pa kase gustong pumunta sa Amusement Park kaso di ako pinapayagan nila Mommy kase wala daw akong kasama dahil nga sa kalagayan ko,pero ngayon kasama ko naman yung boyfriend ko kaya sa tingin ko ayos lang.Di naman ata magagalit sila Mommy.'
"Haha babe?? Why your so very excited??"nakangiting tanong nito saakin habang nagdra-drive.
"Ehhh kase! first time ko lang kaya makakapunta sa Amusement park kase nga may sak--!"
'oh sh*t muntikan ko nang masabi!Ang tanga mo talaga Cassie!!
"Kase nga may---??"tanong nito.
'Hala anong ipapalusot ko?isip dali!! mag-isip ka?!'
"A-ahmm wala yon kase nga daw may mga bad guys daw!! tama bad guys nga!! hehehe..."kinakabahan sabi ko.
meTumingin naman ito saakin ng seryoso pero mamaya ay ngumiti ulit.
"Ganun ba babe,okay saan mo gustong una nating sakyan?"
nakangiting tanong nito"Uhmm Ferris wheel hehehe.."
"Okay Let's Go."nakangiting ani ni Xyrus.
FAST FORWARD
Sinakyan na namin lahat ng rides tapos kumain rin kami ng kumain ng mga panindang street foods.Ang sarap pala nung kwek-kwek, first time ko lang kase makatikim nun dahil nga may limit ako sa lahat ng bagay..
Kumakain ako ng Cotton Candy ng may maisip akong itanong sakanya..
"Babe are you really happy with me??"seryosong tanong ko sa kanya.Dati ko pa kase naiisip ito kung naging masaya ba sya??,kahit na napaka-moody ko at napaka-clingy.
"Why are you asking that?? of course i am happy that i met you.Pinaliwanag mo ang mundo ko na simula pagkabata ko ay madilim ng dahil sa pamilya ko.Kaya wag kang magdududa sa pagmamahal ko sayo,ikaw lang ang mamahalin ko buong buhay ko at sana ganun ka din.I love you so much baby."
malambing na sabi nya saakin.
Napayuko ako sa mga sinabi nya..Hays tama ba itong gagawin ko??
Tama ba na iwanan ko sya??
Tama ba na saktan ko sya para maging maayos ang kapakanan nya kung sakaling mawala ako??
Sa totoo lang naguguluhan ako sa sarili ko,hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko.
Sana kapag nagawa ko na ay wala akong pagsisihan.
"Pero teka bakit mo nga pala naitanong iyan??"ulit na tanong ni Xyrus.
"Uhmm wala naman hehehe!"nakangiting sabi ko.
Ngumiti naman ito ulit at lumapit saakin,akala ko ay hahalikan nya ako yun pala ay kumurot sa cotton candy ko at kinain.Pagkatapos ay saka kinurot ang Dalawang pisngi ko.
"Aww your so badd..."nakapout na sabi ko sa kanya.
"Hahaha!!"mamimiss ko yung tawa nya.
BINABASA MO ANG
He Changed Because of Me(On-going)
Short StorySi Cassie Leigh Shin ay may Boyfriend na ang pangalan ay Xyrus Gray Park na Mabait,Gwapo,at Masunurin.. At isa rin itong Campus King na kilala bilang Matalino at Di madaling mapikon. Paano kung may isang sikreto si Cassie na makakasira ng kanil ang...