Phần 3

44 2 0
                                    

209, thủ tú cùng với Golden Globe Award trao giải điển lễ [3 càng tất ]

Nhanh nhất đổi mới tối cường yêu phong mới nhất chương và tiết !

"Không cần a !"

"Cứu mạng !"

"Người khác ca hát là muốn tiền, ngươi ca hát là muốn mệnh !"

Đội hữu nhóm đều thoát đi.

Ngay cả Marcelo đều theo Sở Ca trên người nhảy xuống tới, nháy mắt công phu bỏ chạy không ảnh ......

Kỳ thật đội hữu nhóm đều chỉ là trêu chọc mà thôi.

Sở Ca là nghe qua Ramos ca hát . Hoàng mã tân đội trưởng giỏi ca múa, hơn nữa am hiểu Guitar đạn tấu, ái khiêu Flamenco vũ, được xưng phòng thay quần áo lý "Gypsy nhân".

Sân huấn luyện lý một mảnh tiếng hoan hô truyện cười.

Nhìn đến như vậy tình cảnh, Sở Ca rất khó tưởng tượng, Benítez cư nhiên năng đem này bang đậu bỉ nhóm mang tử khí trầm trầm.

Kia là cỡ nào thấp tình thương a !

......

Tham gia hai ngày huấn luyện khóa sau, Sở Ca phát hiện, Zidane tại huấn luyện thời điểm rất ít nói chuyện.

Hắn sở bố trí huấn luyện khóa, rất nhiều đều hòa phía trước Ancelotti thời kì giống nhau.

Zidane cũng không có gia nhập hắn tại Fidel Tia khi huấn luyện nội dung.

Sở Ca có chút kỳ quái.

Bất quá hắn như trước phi thường phối hợp. Đối với này hắn Real Madrid cầu thủ mà nói, Sở Ca không thể nghi ngờ là tối hiểu biết Zidane dạy học phong cách cầu viên. Này có lẽ là Sở Ca lớn nhất ưu thế.

Bất quá trước mắt xem ra, Zidane cũng không sốt ruột đem chính mình phong cách rót vào này chi đội bóng.

Tại huấn luyện thời điểm, hắn càng nhiều là thuận theo cầu thủ nhóm ý nguyện, nhất là nghe theo Ramos, C Ro đẳng cầu thủ ý kiến hội có vẻ đa một ít.

Đã xong ngày hôm sau huấn luyện khóa sau, Real Madrid liền nghênh đón tân nhất luân tây giáp league.

Đây là Zidane dạy học Real Madrid sau thủ trường thi đấu.

Real Madrid sân nhà nghênh chiến La Coruña.

Cứ việc đến đội chỉ có hai ngày, Zidane trận này thi đấu như trước đem Sở Ca chiêu vào đại danh đan.

Đi qua mấy tháng, tại Benítez dạy học dưới, Real Madrid từng cái sân nhà tái sự vé vào cửa tiêu thụ tình huống đều phi thường bình thản.

Mà bản trường thi đấu Bernabeu cầu phiếu sớm liền tiêu thụ không còn.

Bernabeu dũng mãnh vào thất vạn hơn fan, đến xem Zidane dạy học thủ tú.

Lúc trước, đương hiện trường radio giới thiệu đội bóng chủ soái khi, Bernabeu khán đài thượng cầu mê tập thể thời gian dài hoan hô cùng vỗ tay, vi Zidane đưa lên anh hùng bàn lễ ngộ, cái đó và phía trước 7 nguyệt Benítez dạy học đội bóng khi sở đã bị cầu mê đãi ngộ một trời một vực.

Tối cường yêu phongWhere stories live. Discover now