341, muôn sông nghìn núi luôn tình, nhìn đến Hart bắn là được [ tu tiên cầu đặt ]
Nhanh nhất đổi mới tối cường yêu phong mới nhất chương và tiết !
Buổi tối bảy giờ.
Bernabeu.
Thi đấu còn chưa bắt đầu, tiếp cận bát vạn danh fan sớm dũng mãnh vào sân bóng, đem này tòa lâu phụ nổi danh cầu trường tễ chật như nêm cối.
Khán đài thượng, đến từ thế giới các nơi cầu mê tề tụ nhất đường.
Phóng viên, bóng đá bình luận viên, cùng với không ít xã hội nhân vật nổi tiếng đều xuất hiện ở tại nơi này.
Mọi người lẫn nhau đánh tiếp đón, trò chuyện sắp bắt đầu thi đấu.
Matthew • Alonso là Tây Ban Nha quốc gia thể dục đài giải thích viên, hắn đang cùng bạn tốt, Marca báo phóng viên tạp bác nội la trò chuyện hai chi đội bóng thủ phát đội hình.
"David • Silva quả nhiên không hữu xuất hiện tại Manchester City thi đấu danh sách lý, này đối chúng ta hoàng mã là một không sai tin tức."
Tạp bác nội la cười nói, vẻ mặt có vẻ thoải mái.
"Đối với chúng ta bên này cũng ít Benzema cùng tạp tắc Mễ La."
Matthew • Alonso có vẻ vẻ mặt có chút nghiêm túc.
"Khả C Ro tái nhậm chức a, hắn trận này thi đấu hội thủ phát. Hữu C Ro tại, ít nhất chúng ta có thể không lo lắng tiến cầu . Hơn nữa, sở cũng tiến vào đến thi đấu danh sách."
"Bất quá, nghe nói bọn họ đều là mang thương xuất chiến. Trận này thi đấu, không biết bọn họ trạng thái sẽ thế nào."
"Mặc kệ nói như thế nào, chúng ta đánh Manchester City, hẳn là không thành vấn đề đi. Bản tái quý, chúng ta âu quan sân nhà nhất cầu chưa thất. Đệ nhất hiệp, chúng ta không chỉ có chiến bình đối thủ, còn có một sân khách tiến cầu. Ta cảm thấy, mặc kệ như thế nào, cho dù là 0:0 đánh ngang, cuối cùng cũng sẽ là chúng ta thăng cấp. Zidane dạy học đội bóng mới mấy tháng, lúc trước đều nghĩ đến hoàng mã này tái quý không hí , không từng tưởng, hiện tại âu quan cực có hi vọng tiến vào trận chung kết, hơn nữa league vẫn là đứng đầu bảng."
Tạp bác nội la có vẻ thật cao hứng.
Hắn đại biểu rất lớn nhất bộ phân hoàng mã cầu mê.
Cũng không ôm bất cứ hy vọng, đến bây giờ đội bóng hướng tới song quan vương thẳng tiến, Zidane xử tử dạy học tái quý, cấp hoàng mã cầu mê nhóm mang đến thật lớn kinh hỉ.
"Bất quá, cũng chính là bởi vì song tuyến tác chiến, đội bóng hiện tại gặp phải áp lực cũng là rất lớn . Trận này thi đấu sau khi chấm dứt, vỏn vẹn chỉ có tam thiên nghỉ ngơi thời gian, hoàng mã lập tức sẽ đối mặt Valencia. Kia cũng không phải là một dễ đối phó đối thủ. Không nghĩ qua là, Real Madrid sẽ song tuyến tác chiến, song tuyến băng bàn."
Matthew • Alonso hiển nhiên là lý trí phái.
Hắn đối hoàng mã trước mắt đối mặt khiêu chiến, khán rất rõ ràng.