tiểu sử về trưởng khoa choi yeonjun.

786 91 4
                                    

'trưởng khoa choi, sắp tới chúng ta sẽ tổ chức huấn luyện một đoàn các bác sĩ thực tập vừa mới tốt nghiệp từ đại học seoul trong vòng 3 tháng, anh đã biết tin này chưa?" - cô y tá hai tay bưng một chồng dày toàn là hồ sơ bệnh án, suốt cả quãng đường đều thầm thở dài thườn thượt, thế nhưng khi ánh mắt bắt gặp chỏm đầu xanh qua kẽ hở nhỏ giữa hai cuốn tài liệu thì lập tức sáng lên, nhanh nhảu bắt chuyện với vị bác sĩ vừa che miệng ngáp một cái.

'à ừ, tôi cũng có nghe qua.'

'anh không thấy hứng thú sao?' - cô y tá thoáng lộ ra vẻ thất vọng khi nghe thấy giọng điệu nhàn nhạt cùng câu trả lời chẳng mấy mặn mà của chàng trai đối diện, tuy nhiên ngay khi định nói thêm gì đó thì lại lập tức cứng họng, quê không để đâu cho hết.

'tôi thì thấy điều gây hứng thú nhất ở đây chính là thái độ của bác sĩ kang khi chờ cô bê tập tài liệu đó di chuyển giữa hai căn phòng chỉ cách nhau đúng 15m.' - anh ta nhướn mày lên một cái, sau cùng thong thả bước qua cô gái trẻ đang bối rối đến không dám nhìn thẳng.

'trưởng khoa choi đẹp trai mà khó tiếp cận quá, chúng ta có nói gì thì cũng đều bị châm chọc lại.' - một nhóm các cô ý tá khác xúm vào, nửa bê đỡ hồ sơ cho cô gái kia, nửa to nhỏ bàn tán.

'vừa có tài vừa có sắc nên mới khó yêu.'

'sau này ai mà tán đổ được anh ấy là tôi sẽ cho người đó một tháng lương của tôi.'

'không biết trưởng khoa choi bị thu hút bởi mẫu người như thế nào nhỉ?'

cách xa cuộc trò chuyện không có hồi kết của nhóm y tá chính là trưởng khoa choi yeonjun, năm nay 27 tuổi, là bác sĩ chính của khoa cấp cứu trực thuộc bệnh viện seoul; nổi tiếng với ngoại hình hơn cả ưa nhìn, tài năng không đợi tuổi tác, và cả vô vàn phát ngôn khó ở đem lại loại cảm giác bị châm chọc đầy ngứa ngáy. tuy nhiên, vì những lời nói mang đậm thương hiệu choiyeonjun-không-có-lúc-nào-dễ-tính luôn đâm trúng tim đen đối phương, cho nên là thôi, cũng chẳng ai ghét nổi.

hoặc có thể là do anh chàng này hấp dẫn quá. 

tuy nhiên, suy cho cùng, giống như người bình thường, choi yeonjun cũng chẳng thể thoát khỏi những tình huống khó nhằn.

'mẹ, mẹ đừng bắt con đi xem mắt nữa, con vốn dĩ chẳng thích cô nào trong số những tấm ảnh mẹ gửi cả...' - bác sĩ choi bất đắc dĩ giải thích với mẹ, tận dụng hết mức biểu cảm cơ mặt để cho thấy rằng anh đang cật lực từ chối, mặc dù hai người đang nói chuyện qua điện thoại.

'con không thử thì làm sao biết được, hả? đường đường chính chính là một trưởng khoa nổi tiếng, thế mà hai mấy năm chưa có nổi mảnh tình vắt vai, con định ở vậy đến cuối đời luôn à?'

'tóm lại là con không đi đâu hết, giờ có ca cấp cứu gấp nên con cúp máy đây, mẹ giữ gìn sức khỏe nhé.' - yeonjun nhanh chóng kết thúc cuộc gọi trước khi mẹ anh bắt đầu bài ca thuyên giảng đạo lí về việc hôn nhân quan trọng ra sao và có một người vợ tuyệt vời như thế nào, cuối cùng lẩm bẩm một câu: 'con làm gì có thích phụ nữ.'


[soobin x yeonjun] anh đầu xanh và em bồ mê anhWhere stories live. Discover now