Krishna's POV
Hi! I'm Krishna Leigh Almarez. I'm 18 Years old.. Well i have a boyfriend named Johnney Jake Macalapaz... And yes i'm Employer/Students.. And my school is in UA (University of the Assumption) My mother is in abroad working for our company and my dad is in the abroad working for our companies! :) okay back to story.. AND YES!!! This is my first day of school! :) okay.. I will speak tagalog muna ah??? Well.. Papasok na ako sa school... Makikita ko nanaman si boyfie ko!! :) :) :) At eto.. Asa sala nag hihintay kay Julianna Che Perez.. My bestfriend nung kinder pa ako! So wala kaming hiwalay noon hanggang ngayon! :)
Love!!! :) Sino pa ba?? Edi si Che.. Che yung nickname ng bestfriend ko... And yes... Loves tawagan namin dahil. Love namin ang isa't isa..
Uy! Hi loves :) kamusta?? Me..
I'm okay.. Well are u ready for your first school?? Tanong ni Che..
Uhm?? Maybe.. Hahaha! Ako.. Tumawa rin siya.. Ng bumukas mag isa ang phone ko.. Nagulat ako ng si Mama pala.. Nag skype sa akin..
Hello Tita/Hello mom.. Sabay naming sabi..
Hello guys. Mom...
Uhm! Mom! :) Hello! :) Me...
Hello... My little Baby... I'm so happy that--that.. This is the First day of your school.. Mom..
Yes mom! And i will see my boyfriend again.. Me... HUWAAATTT!!!??? NASABI KO!! PATAY!! O_O
What!!!?? Who's Your boyfriend.. Mom.. O_O Patay...
Ahh! Its nothing.. Nothing... Ako...
WHOO!!!?? Mama.. S**T!!! Nasabi ko na may bf ako!!
AHH!! Si!!--- Alis na ako ma bye! Sabi ko at pinatay na yung skype at lumabas na.. After nun sumakay na ako ng taxi.. Hayaan ko na lang si Che duon! >.< After nun.. Pumunta na ako sa school.. Yes!!! THIS IS IT!! MAKIKITA NA KITA!! :) :) :) :) :) :) ng pumunta ako sa room ni John.. My boyfriend sumilip muna ako sa bintana.. At... SHOOT TO SHOOT! May ka halikan siyang babae! O__O Kaya pala umiiwas siya sa akin dahil dyan sa babaeng yan??? Huh?? How dare is she?? Kapaluks ng mukhang landiin ang boyfie ko... Kaya naman napa luhod ako at umiyak... At sumigaw..
AHHHHHHHHHHHHHHH!!! LANDI MO!!!! LANDI MO *SOBS* ANG LANDI MONG *SOBS* *SOBS* BABAE!!!!!! AHHHHHHHHHHHH!!!! *SOBS* *SOBS* *SOBS* Sigaw ko... Ng lumabas sila.. Napatingin naman ako sakanila...
Ah.. Babe??? Ako...
Hmm??? Hello friend! Hehehe! Well Zeanna this is Krishna.. My friend... So Khrisna this is Zeanna my Girlfriend... Johnney... Huh? Friend lang ako... Ah! Ganon!..
John?? Babe?? I love you!! :) :* Ako...
Ah John?? Babe?? I love you??? Hey! He's mine.. Zeanna..
So?? I dont care if he's yours.. Because he's heart is mine... Ako.. No.. Wag kang iiyak.. Kunwari matapang ka... Kunwari.. Di mo nakita na nag hahalikan sila...
What!? Babe?? Sabi nung Zeanna na yun.. Kaya naman hinawakan ni John ang dalawang braso ko.
Ano ba!!??? Di ka titigil!!??? Siya ng mahal ko!!! Siya na!!! Di na ikaw!!!! Pabulong na sabi ni John..
But babe?? Mahal kita!! Tandaan mo yan!!! Ako..
May magagawa ka?? Di na kita mahal! Sabi ni John...
SHH!!! Wala ka bang isip!? Sino ba sa amin pipiliin mo!? Siya o ako!? Ang gulo mo ah! Akala ko ba ako yung mahal mo dati pa! Nah!? Tapos sabi mo di mo ako sasaktan!? Tao rin ako para masaktan John... Sana pala di na kita sinagot dati pa!! Kung ganyan lang pala magagawa mo sa akin!!!! Ang sama sama niyo! Sinaktan niyo ako!!!! Ganun pala ang nawawalan ng oras sa girlfriend diba??? *SOBS* May babae pala... Ako. Ng bigla akong sampalin ni John...
So?? See??? Sinasaktan mo pa ako! *SOBS* Simula ngayon! Wag na wag mo na akong kakausapin!!!... *SABAY SAMPAL SA BABAENG KASAMA NI JOHN* *Paaakkk* Para sa pang Malande!! *Paaakkk* Para sa pang hahalik sa boyfriend ko... At *Paaakkk* Para sa mga kapalpakan na ginawa mo sa boyfriend ko! Ako.. At umalis na ako.. Pumasok na ako sa room...
DISCUSS
.
.
.
LECTURE
.
.
.
DISCUSS
.
.
.
DISCUSS
.
.
.
DISCUSS
.
.
.
DISCUSS
.
.
.
IYSLF (INTRODUCE YOUR SELF)
.
,
,
DISCUSS
,
.
.
DISCUSS
.
.
.
KKKRRRRIIIINNNNGG!! Wew! Makakauwi rin agad agad ko nang kinuha yung bag ko at nag lakad na paderetso... Di ko na sila papansinin at.. After nun sumakay na ako ng taxi then pumunta na ako sa home at.... Nag bihis na... After nun... Umiiyak lang ako sa kama... Then sa kakaiyak ko di ko namalayan na nakatulog na pala ako..
BINABASA MO ANG
I and her Mistress (Story)
Teen FictionAng mag Couple na si Krishna Leigh Almarez at si Johnney Jake Macalapaz.. Sabi nga nila na "Love is everywhere.. But sometimes you can hurt your love once" COPYRIGHT 2014 Written by: Valenciakams