KRISHNA'S POV
Hi guys! Welcome back! :) eto.. Mag bibihis na.. Dahil pupunta pa ako sa school. Since friday ngayon... Makikita ko nanaman si Johnney at si Zeannang lande! Lande! Tss! Di ko muna sila papansinin... Nakakainis na sila! >.< eto... Umiinom nang coffee.. Pang pawala ng stress pag nakita ko silang nag lalandian.. Habang umiinom ako ng Coffe.. Biglang sumulupot si Che.. Para rin tong witch eh noh? Sumusulupot kahit saan...
Hoy! Almarez! Halika na!! Che... Tss! Kitang di pa ako ready eh!
Kita mo ba na ready na ako?? Huh? Huh? Ako..
Sorry naman! Tara na! Che... Konti na lang mabubuhusan ko na toh ng kape sa kaka madali niyang pumasok..
Sandale! Ano ba!? Kung gusto mong umalis! Ikaw ng mauna!! Ako...
Tss! Siya na nga lang hinihintay. Nag susungit pa! Pag rereklamo ng gagad kong bestfriend.. Haay! Maka tapos na nga ng kape.. After qwertyu. Tapos na akong mag kape at umalis na kami... Nasa sasakyan na kami... Eto.. Tahimik lang.. After all.. Asa school na kami..
[AT SCHOOL]
Eto.. Nag lalakad kami papunta sa locker room..
Hey! Pig lady! HAHAHAHA!!! Johnney.. At tumawa silang mag babarkada...
Stop this John! Dahil.. Bawal akong mag pa stress dahil andito si Devil Girl at si Devil Girl. Ako... At mukhang di nila na gets sabi nila sa mga mukha nila.. 'HUH?' Good mabuti na lang... At nag walk out na ako.. Ng pag ka walk out ko.. Agad ko ng nadatnan ang locker room ko at nilagay ang bag ko doon at ang diary ko at ang payong ko.. Nilagay ko na sa locker room ko.. Then kinuha ko ang folder and book, papers, at notebook at ballpen at nag lakad na kami papunta sa room...
[AT ROOM]
Eto... Umupo na sa upuan namin.. At katabi ko si Che.. At after all.. Andito na si Prof. Chiu..
Good morning class.. Prof Chiu..
Good morning Ma'am kaming lahat..
Okay lets start.. Sabi ni Ma'am Chiu..
BLAH
.
BLAH
.
BLAH
.
BLAH
.
LECTURE
.
BLAH
.
LECTURE
.
BLAH
.
QUIZ
.
BLAH
.
LECTURE
.
QUIZ
.
KRIIINNNNNGG!!! Ring ng bell.. Yes!! Uwian na! :). Kakastress.. Since kasabay ko lang si Che kaya ginawa ko binagsak ko ang katahimikan..
Uhm.. Love.. Doon ka sa bahay namin dumiretso ah.. Wala kasi akong kasama eh.. Ako..
Oww.. Sure.. Since wala si Yaya Tseng diba? Day off niya.. Che.. Si Yaya Tseng ang yaya ko siya ang kasama ko pag wala parents ko..
Yes.. Ako..
Oww sure... Duon ako matutulog.. Che.. Kaya the best B.F. ko toh eh!
Aww.. Thank you love :) ikaw ang the best bestfriend ko! :) ako.. At niyakap si Che..
Aww! Ang sweet naman ng love ko.. Thank you! Che.. Sabay yakap din sa akin..
No prob.. Ako.. At ng makauwi na kami ng bahay namin ng parents ko. Ni lock ko na ang door at kumuha ng Tea sa ref..
Love!! Pupunta na ako sa kwarto mo ah?? Lalaruin ko na ang ipad mo.. Che..
Okay sure! *smile* ako.. At dali daling umakyat sa taas. At ako.. Umiinom ng Tea.. Ng may tumawag sa phone ko..
[CALLING DAD! ♥♥]
Me: Hello. Dad??
Dad: Krish. Ang mom mo.. Na accident.. And the tears started to fall from my eyes..
Me: WHAT!? Saan hospital yan dad??
Dad: Sa St. Luke hospital..
Me: Okay.. Pupunta ako dyan..
Dad: Okay.. Sshh! Dont cry..
Me: Ye- *Sobs* yes dad... Sabi ko at agad kong binaba ang phone ko at pumunta na sa kwarto ng luhaan..
Oh! Anyare?? Bat ganyan itsura mo?? Sabi ni Che na nakaharap sa ipad ko..
Love. Si mom nasa hospital.. Ako.. Agad naman napa tigil si Che sa ipad ko...
What!? Tara!! Na!! Mag bihis ka na dali!! Che at nag bihis na ako... At after all.. Aalis na kami.. Sumakay na kami sa sasakyan.. At tahimik lang.. Ng nasa hospital na kami..
[St. Luke Hospital]
Eto.. Andito na kami.. Pumunta na kami sa nurse at nag tanong...
Nurse! Room po ni Janisse Almarez?? Ako.. Janisse Almarez is my mom.. Then Patrick Almarez is my dad..
Room 123 po mom 2nd flr.. Nurse.. At pumunta na kami sa room 123..
[ROOM 123 2ND FLR]
Eto pumasok na kami sa room ni mommy ng pag kapasok namin sa room 123..
Dad.. Ako.. Sabay beso sa dad ko..
Krish.. Dad... At nag beso si dad sa akin...
So.. Dito muna kayo huh?? Mag wo-work lang ako para sa company.. Dad.. At nag nod lang kami.. Umupo muna ako sa upuan at maya maya.. Naka tulog na kami...
BINABASA MO ANG
I and her Mistress (Story)
Novela JuvenilAng mag Couple na si Krishna Leigh Almarez at si Johnney Jake Macalapaz.. Sabi nga nila na "Love is everywhere.. But sometimes you can hurt your love once" COPYRIGHT 2014 Written by: Valenciakams