4 thầy cô: Xin chào mọi người!
Yachigusa- sensei: Hôm nay, thầy cô xin trân trọng thông báo vè cuộc thi S4 Selection đời thứ 2!
Học viên: *Vỗ tay*
Johnny- sensei: Đầu tiên sẽ là lớp Ngọn gió- Vũ đạo!
Nikaido Yuzu: 9 votes
Kimino Sakura: 3 votes
Vậy người chiến thắng là Nikaido Yuzu! Chúc mừng em đã trở thành S4 của Generation tiếp theo! Mời em bước lên phía trước! Em có lời nào muốn nói với mọi người không?
Yuzu: *Bước lên* Đương nhiên là có ạ! Đầu tiên, ... Cảm ơn mọi người!
Khán giả: Woa!
Yuzu: Để vó ngày hôm nay, mình đã cố gắng rất nhiều! Và không chỉ có vậy, mình đã được những người thân và cả fan ủng hộ! Yuzu thấy rất vui luôn đó! Mình còn có cả thầy giáo, top designer ủng hộ~ Yuzu, S4 lớp Ngọn gió - Vũ đạo sẽ làm lớp vươn xa hơn nữa! S4 2nd Generation của lớp Vũ đạo sẽ là Yuzu Nikaido đây!
Khán giả: *vỗ tay*
Johnny- sensei: Thank you Nikaido! Em có thể về chỗ được rồi!
Yachigusa- sensei: Bây giờ sẽ là lớp Cánh chim- Kịch nghệ! Đây là kết quả!
Mosuki Selka: 3 votes
Kitahara Risa: 13 votes
Yachigusa- sensei: Người thắng là Kitahara Risa! Chúc mừng! Nhưng đầu tiên, S4 lớp Cánh chim- Kịch nghệ đời thứ nhất! Mosuki Selka!
Selka: Hello! Chúc một ngày tốt lành!
Khán giả: *Hò reo*
Selka: Hihi! Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình nha! Trong quãng thời gian vừa qua, khi làm S4, mình đã học hỏi được rất nhiều! Mình... Mình..
Mọi người:...
Selka: Mình muốn có đôi lời để nói! Dù bạn có bị vấp ngã, hay thua, đừng bỏ cuộc và hãy đứng lên nhé! Nào, Kitahara Risa, come here!
Risa: *Đi đến bên Selka*
Selka: *Khoác áo S4 cho Risa* Hãy mặc nó thật tốt nha!
Risa: Được! Cứ tin ở mình! *Quay xuống khán giả* Tôi, Kitahara Risa sẽ cho mọi người thấy sức mạnh bí mật của lớp Cánh chim- Kịch nghệ!
Khán giá: *Vỗ tay, hò reo*
Hikaru- sensei: Bây giờ là lớp Ánh trăng- Sắc đẹp!
Marika Akane: 12 votes
Sakaaki Mika: 8 votes
Người chiến thắng là Marika Akane! Chúc mừng! Nhưng đầu tiên, Miyawaki Sakura sẽ phát biểu trước nha!
Sakura: Minna, cảm ơn vì đã ủng hộ mình trong suốt quãng thời gian vừa qua! Bây giờ, mình sẽ phải nhường ngôi rồi! Mình sẽ mặc lại bộ váy màu xanh và quay lại với lúc mình chưa làm S4! Sakura sẽ đặt cả niềm tin vào S4 2nd Generation lớp Sắc đẹp, Marika Akane! Chị Akane, lại đây đi!
Akane: Ừ~
Sakura: *Khoác áo S4 lên Akane* Cố gắng chị nhé!
Akane: Cảm ơn em! *Quay xuống khán giả* Marika Akane, là tôi, sẽ là Ánh trăng sáng nhất thế giới này!