Yachisuga- sensei: Xin chào tất cả các em! Hôm nay, cô, giáo viên lớp Cánh chim- Kịch nghệ và giáo viên các lớp Ánh trăng- Sắc đẹp, Đóa hoa- Ca hát, Ngọn gió- Vũ đạo sẽ công bố kết quả của S4 Selection, 1st Generation nhé!
Học viên: *Vỗ tay*
Anna- sensei: Đầu tiên sẽ là lớp Đóa hoa- Ca hát! *Nhìn vào tờ giấy trên tay*
- Homino Emi: 8 điểm
- Tsukino Minako: 5 điểm
- Yuuki Axuna: 5 điểm
Vậy người chiến thắng là Homino Emi! Xin chúc mừng! Mời em tiến lên phía trước!
Homino Emi: Dạ!
Anna- sensei: *Khoác áo S4 lên Homino*: Chúc mừng em, Homino Emi!
Homino Emi: Vâng! Em cảm ơn cô ạ!
Johnny- sensei: Tiếp theo sẽ là lớp Ngọn gió- Vũ đạo! *Đọc tờ giấy trên tay*
- Nikaido Yuzu: 12 điểm
- Matsuji Layta: 6 điểm
The winner is Nikaido Yuzu! Congrats! Mời em bước đến phía trước!
Nikaido Yuzu: Vâng!
Johnny- sensei: Tốt lắm Nikaido! Hãy cố gắng hơn nữa nha! *Khoác áo lên người Nikaido*
Nikaido: Cảm ơn thầy rất nhiều ạ!
Hikaru- sensei: Giờ sẽ là lớp Ánh Trăng- Sắc đẹp!
- Tekitori Riika: 4 điểm
- Miyawaki Sakura: 8 điểm
- Tsukino Yuki: 5 điểm
Người chiến thắng là Miyawaki Sakura! Chúc mừng! Mời em tiến lên phía trước!
Miyawaki Sakura: Vâng ạ!
Hikarsu- sensei: Hãy cố gắng làm tốt vai trò của mình, và đừng quên giữ vững lửa trong lòng em! *Khoác áo S4 lên người Miyawaki*
Miyawaki Sakura: Vâng!
Yachisuga- sensei: Cuối cùng là Cánh chim- Kịch nghệ!
Mirai Asuka: 6 điểm
Kamishuru Churu: 2 điểm
Mosuki Selka: 7 điểm
Vậy S4 của năm nay sẽ là... Mosuki Selka! Mời em tiến lên phía trước!
Mosuki Selka: Vâng!
Yachisuga- sensei: *Khoác áo S4 lên người Mosuki* Mosuki nè, em phải cố gắng nhé! Cô rất tin tưởng vào em đấy! Đừng để các em và các bạn của lớp Kịch nghệ chúng ta phụ lòng nha!
Mosuki Selka: Rõ ạ!
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Mình là Nikaido Yuzu, S4 lớp Ngọn gió- Vũ đạo! Nikaido Yuzu mình đây hứa sẽ tạo nên một khởi đầu thật sôi động cho S4 của trường ta!
Miyawaki Sakura, S4 lớp Ánh trăng- Sắc đẹp! Xin được giúp đỡ! Tôi sẽ đưa lớp Ánh trăng - Sắc đẹp lên tầm cao mới, nhất quyết không thua các lớp còn lại!
Mình là Homino Emi! S4 đời thứ nhất! Homino Emi hứa sẽ luôn luôn trưởng thành hơn theo từng ngày, trở thành idol hàng đầu! Khiến mọi người luôn nở nụ cười thật tươi trên môi!
S4 của lớp Cánh chim- Kịch nghệ! Mosuki Selka! Selka hứa sẽ làm thật tốt nhiện vụ của mình!
Homino Emi: Chúng ta là những vì sao!
Mosuki Selka: Những vì sao sẽ soi sáng thế giới Aikatsu!
Nikaido Yuzu: Làm việc không mệt mỏi để tỏa sáng trên bầu trời!
Miyawaki Sakura: Hào quang của S4 là...
BẤT DIỆT!