kabanata 30

3.3K 68 0
                                    

She's mine

Alexsandra point of view

Nand na ako sa room bat wala pasya

"Hey girl nanjan na si boylet mo "

Napatingin naman ako sa pintuan nandon nasi darius ngiting ngiti kala mo naka drugs hahha

"Hello my girlfriend"

"Omg totoo ba yung narinig ko girlfriend alam koyan ehh kahit hindi pa kayo tinatawag kanyang girlfriend pero ngayon hindi ka umangal ibig sabihin kayo na "

"Oo"sagot ni darius

"Ahhhh ayieer ang sweet"

"Hoy gaga ang sweet nanaman don pero im happy to both of you heheheh ss sainyo dalawa"

"Stay strong"

"Hindi screen shots "pabirong sabi ni marz

"Ayieee basta sweet ano ang tawagan nyo"

"Hon"

"AHHH ANG SWEET TALAGA"

"hoy hahah wag kangang maingay tignan mo ohh naiingayan na ang girlfriend ko "

"Ayiere sweet"

"Paulit ulit teh"ani ni marz kay yanna kanina pa sigaw ng sigaw

"Alam mo hon ang sarap ng tulog ko at pag gising ko ikaw agad ang hinahanap ko"

"Corne mo"

"Ano"sigaw nya

"Wala bat naninigay ka"

"Hehehe joke lang"

"GOOD MORNING CLASS"

"MORNING MAM"

"SEAT DOWN"

Nag siupo na kami

"Ang lesson natin for todey(today) is about love"

Values yan pero tignan monaman

"Mr gonzales what is love for you"

"Mam tagalog pwede"

"Ohh go head I know your pure filipino hahaha but stupid "

"Heheh sorry naman mam para po saakin ang love ay important to a were people hahah English yon mam. kasi dito ta..."

"Ok ok seat down ms perez what's love for you"

"Mam ang love po ay importanta dahil dito natin natututunan kung paano magparaya sumugal lumaban nakikita ito sa pamilya friends o sa kapaw tao mo o sa special someone "

"Seat down. yes ang love makikita mo ito sa pamilya nagmamahalan kayo friends at someone but hindi yon ang hinahanap kong sagot ms argon  "

"Mam yon din po sasagot ko"

"Ms agapita"

"Wala mam"

"Mr fernandez"

Tinawag si darius

"What is love "

"Marami saating hindi alam ang love para saakin ang love ay yung nasa tabi ka ng mga taong mahal mo at handa mo silang damayan sa kahit anong pagsubok ng buhay at kusang loob mo ito binibigay sa mga tao gusto mong mahalin o kusa mo itong nararamdaman!kapag nag mahal ka hindi ka dapat naghihintay ng anumang kapalit o suklian nila yung pagmamahal na binigay mo dahil kapag nagmahal ka dito mo nararamdaman yung gaan ng loob at saya ng iyong puso mtututo tay mag appreciate sa mga taong tunay na nagpapahalaga o nagmamahal saatin thank you"

COLD PRINCESS MEET A GANGSTER PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon