kabanata 53

2.7K 91 0
                                    

Im sorry alex

ALEXSANDRA POINT OF VIEW

Nandito ako ngayon sa coffee shop  gusto kung mapag isa at mag isip ng malayong malayo .

Napatingin naman ako sa babaeng pumasok tumingin din sya saakin at nag lakad papunta sa table ko

"Makikiupo ako ah" mataray nasabi nya

"Hindi kita sinadya talaga napadaan lang ako pero nakita kita kata pumasok ako"

"So sa madaling salita ako parin ang pinunta mo"

"Kung yon ang dating sayo alex"

"Anong kailangan mo saakin tzuyu"

"Simple lang bat kaylangan mong bumalik kung kailangan naka move on na sya naisipan mo pa wala kana bang kahihiyan"

"Narinig mo ang sinabi ko kagabi wag kang tanga "

"No alex nag hirap sya hindi mo alam ang pinag daanan nya umalis ka pinang hawakan nya ang pangako mo pero kinakailangan ka nya ng palayain dahil hindi mo maibigay ang pagmamahal na kaylangan nya"

"Ikaw maibibigay mo ganon ba kaya mo ako kinakausap bakit ikaw alam mo ba ang naranasan ko ah hindi kaya wala kang karapatang magsalita ng ganyan saakin"

"Alex nasaktan si darius nang dahil sayo hindi mo ba alam yon kahit sabihin nantin hindi mo ginusto nasaktan parin sya dahil sayo yon alex"

"Putik pinamumukha mo saakin nakasalanan ko hindi ko nga alam na nanyayari yon ako sisisihin nyo wow nakaka wow naman hindi ko alam na may kasalanan ako nag move napala sya samantalang ako wala bwiset "

"Alex hayaan mo nasya kung ayaw mong masaktan ulit sya hayaan mona sya"

"Wag kang mag salita ng ganyan na akala mo alam mo na ang lahat tzuyu nakasama kalang nya ikaw alam mo ang hirap na dinanas nya ako hindi mo alam sige nga mag sumbatan tayo ano ba ang dinanas nya"

"Alex naman "

"Sige tzuyu sabihin mo ng malaman ko kung ano ang dahilan mo pa.."

"Nag kasakit sya nung unang araw na nalaman nyang hindi kana babalik halos lantang gulay sya sinugod kanya sabahay nya iyak ng iyak laging binabanggit na alex bumalik ka hindi ko kaya  lagi nyang sinasabI yon araw araw hindi sya lumalabad sa kwarto hindi kumakain hanggang sa pag bukas namin ng pintuan ng kwarto nya nakita namin na wala na syang malay hindi sya tumatawa alex ang dami ang dami dami bakit mo ginawa sakanya yon"

Napatigil naman ako sa sinabi nya .

Tumayo ako at lumabas na sumakay ako sa motor ko .......

Nandito ako sa bahay nila

"Alex iha ikaw bayan"

"Ako nga po nasaan po si darius"

"Nasa pool naliligo " parang naiilang nasabi ng mommy nya sumunod lang ako sakanya

Nagpunta kami sa pool area nakita kodon si darius na naliligo may kasamang bata

"Baby alex's is her" tumingin naman sya dito at mukhang nagulat umahon sila

"Marco iho come bihis kana" pumunta naman yung bata sa mommy ni darius

"Anong kaylangan mo" Hindi konamalayan nanakalapit napala sya

"Usap tayo"

"Hintayin mo ako jan" Tumongo lang ako at umupo sa upuan don gusto kung malaman kung ano ang isusumbat nya.......

COLD PRINCESS MEET A GANGSTER PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon