Phần 1

3.3K 42 33
                                    

Chương 1: Xuyên thành luyến ái trong văn vỏ xe phòng hờ 1

Xuyên thành luyến ái trong văn vỏ xe phòng hờ 1

"Thứ hỗn trướng!" Diệp lão gia tử đầy mặt tức giận, chỉ vào Diệp Du tức miệng mắng to "Chúng ta Diệp gia mặt cũng làm cho ngươi cấp mất hết! Ngươi không biết xấu hổ, ta khuôn mặt già nua này còn muốn đây! Quả thực không biết liêm sỉ!"

Diệp gia toàn gia người tất cả đều ngồi ở trong phòng khách, nghe Diệp lão gia tử mắng Diệp Du, ngoại trừ Diệp Du bản thân toàn bộ hành trình mặt không hề cảm xúc ở ngoài, những người khác trên mặt nhiều ít đều mang chút xem kịch vui cùng cười trên sự đau khổ của người khác bộ dáng.

Mà xem cuộc vui những người này, theo thứ tự là Diệp Du Nhị thúc Nhị thẩm, còn có hắn hai cái anh họ. Mà Diệp Du cha mẹ cùng ca ca cũng không trụ ở trong nhà này, cho nên Diệp lão gia tử mắng hồi lâu, cũng không ai lên tiếng giữ gìn Diệp Du.

"Gia gia, ngài xin bớt giận." Diệp Thần thấy Diệp lão gia tử có chút mắng mệt mỏi, hướng về phía Diệp Du một trận phát tiết lửa giận sau, cũng không có vừa nãy lớn như vậy khí, hắn liền rót một chén trà phóng tới Diệp lão gia tử trước mặt nói "Kỳ thực đây cũng không phải là đại sự tình gì, ngài biệt chọc tức thân thể."

"Ngươi không muốn thay hắn nói tốt!" Diệp lão gia tử trợn lên giận dữ nhìn Diệp Du nói "Hắn đem ta mất hết mặt mũi! Không cho hắn biết điểm lợi hại, hắn sau đó không biết muốn làm ra cái gì càng thêm chuyện mất mặt đến!"

"Các ngươi hãy nghe cho ta!" Diệp lão gia tử nhìn những người khác nói "Hai ngày nay không cho cấp hắn ăn uống, nếu để cho ta phát hiện có người dám không nghe lời ta, ta liền đánh gãy chân hắn!"

"Là." Những người khác lập tức trả lời.

Diệp Thần há miệng, cuối cùng không có lên tiếng, hắn biểu tình làm khó dễ nhìn một chút Diệp Du, một bộ tưởng khuyên lại không dám tiếp tục khuyên nữa bộ dáng.

Mà Diệp Du nội tâm, cùng vẻ mặt của hắn giống nhau bình tĩnh, hắn liền ở trên máy bay gặp nạn thời điểm, tại xác nhận chính mình xuyên qua đến trong một quyển sách thế giới sau, đều chưa từng có với khiếp sợ và khó có thể tiếp thu, như bây giờ tiểu tình cảnh, ở trong lòng của hắn kích không nổi bất kỳ một chút sóng lớn.

Diệp Du quay đầu liếc nhìn Diệp Thần, ánh mắt của hai người vừa vặn đối mặt, tuy rằng Diệp Du ánh mắt rất bình tĩnh, không mang theo bất kỳ cảm xúc, mà Diệp Thần hay là bởi vì cùng ánh mắt của hắn đối mặt, mà cảm thấy được phi thường chột dạ, hắn không tự chủ được đem tầm mắt dời đi, sau đó thoáng cúi đầu.

Diệp lão gia tử mắng quá lâu, chửi đến có chút khát nước, hắn uống nửa chén trà sau, mới tiếp tục đối Diệp Du nói rằng "Ta cho ngươi biết, đừng nói hắn Đỗ Hạo căn bản cũng không yêu thích ngươi, liền tính hai người các ngươi lẫn nhau yêu thích, ta không thể hội để cho các ngươi cùng nhau! Ta Diệp gia cùng bọn họ Đỗ gia, không kết thân, không kết bằng hữu, là viết vào nhà quy bên trong, tuyệt đối không thể bởi vì ngươi mà hỏng tổ tiên định ra quy củ! Ngươi muốn là còn dám cùng Đỗ Hạo có lui tới, ngươi liền cút cho ta ra cái nhà này, từ nay về sau cũng không muốn tái họ Diệp! Ta Diệp gia không tha cho ngươi loại này không có liêm sỉ tâm con cháu!"

Vai phụ quang hoàn - Quất Tử ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ