Phần 3

1.1K 19 0
                                    

Nếu như nếu là những người khác, Diệp Du nhất định sẽ chờ làm ra một ít thành tích sau, trở lại đàm luận chuyện hợp tác, như vậy thành công tính khả thi càng to lớn hơn, thế nhưng mặt với trước mắt cái này rất có thể chính là Đỗ Nghiêu người, Diệp Du muốn đánh cược một lần, đánh cược hắn hội nguyện ý thân thỉnh đem mình từ trong khốn cảnh lôi ra đến. Diệp Du cảm thấy được, một đời trước Đỗ Nghiêu đối với hắn nhất kiến chung tình, nếu như hắn thật sự là Đỗ Nghiêu bản thân, như vậy đời này cũng nhất định sẽ đối với hắn sản sinh tình cảm.

"Nói thì nói thế không sai, bất quá ngươi loại này nói chuyện làm ăn phương thức, ta còn thực sự là lần thứ nhất thấy." Đỗ Nghiêu nhìn Diệp Du nói.

"Ta cũng không phải là không hề chuẩn bị liền đến thấy ngươi." Diệp Du từ túi lấy ra một cái USB, khom lưng phóng tới Đỗ Nghiêu trước mặt nói: "Trong này có ta trước mắt mới thôi, sở hữu bản thiết kế phác thảo đồ, còn có một chút bản kế hoạch, Đỗ tiên sinh nếu như cảm thấy hứng thú nói, có thể nhìn một chút."

"Chúng ta lần thứ nhất lúc gặp mặt, ngươi liền trực tiếp kêu tên của ta, nếu như ta nhớ không lầm, chúng ta trước cũng chưa từng gặp mặt, ta rất ít ở quốc nội xuất hiện, ngươi tại sao hội nhận thức ta?" Đỗ Nghiêu hỏi.

Diệp Du do dự một chút sau nói rằng: "... Bởi vì, ngươi cùng một người bằng hữu của ta dung mạo rất như, liền tên đều giống nhau, là ta nhận lầm người."

"Bằng hữu gì?" Đỗ Nghiêu cảm thấy rất hiếu kỳ, cư nhiên sẽ có người cùng hắn dung mạo rất như, hơn nữa liền tên đều giống nhau chuyện trùng hợp như thế tình.

"Là... Là của ta, bạn trai." Diệp Du do dự qua sau, vẫn là quyết định nói ra ba chữ này.

"Bạn trai?" Đỗ Nghiêu hơi nghi hoặc một chút nói: "Ngươi bạn trai cũ, không phải Hạ Húc sao?"

"Ta không thừa nhận hắn là ta bạn trai cũ, tại trước hắn, ta còn có một cái chân chính yêu nhau quá quá bạn trai." Diệp Du nói.

"Hắn ở chỗ nào?" Đỗ Nghiêu trong lòng đột nhiên rất không cao hứng.

"Hắn... Tiêu thất."

"Tiêu thất?" Đỗ Nghiêu dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Diệp Du.

"Đúng, hắn tiêu thất." Diệp Du dùng giọng khẳng định nói rằng.

Đỗ Nghiêu trầm mặc một lát sau nói: "Nếu như ta đồng ý ngươi sinh ý, ngươi muốn cho ta giúp ngươi làm những gì?"

"Rất đơn giản, hiện tại nhà chúng ta đã có sung túc tài chính, cho nên không cần Đỗ tiên sinh tái đầu tư tiền, chỉ cần Đỗ tiên sinh có thể giúp chúng ta khống chế dư luận, cũng chính là khống chế này đó truyền thông, nhượng Lục gia cùng Hạ gia, không có cơ hội tái bôi đen ta và chèn ép công ty chúng ta, còn có khả năng hội cần dùng đến Đỗ tiên sinh thủ hạ một ít quan hệ, những chuyện khác, ta sẽ dùng năng lực của chính mình đi theo Lục gia cùng Hạ gia công ty tranh tài một phen."

"Nếu như ta không đồng ý tham dự tiến vào nhà ngươi sinh ý đâu?" Đỗ Nghiêu lại hỏi.

"Vậy ta cũng chỉ hảo, tái đi tìm một chút những công ty khác đổng sự, xem bọn họ có nguyện ý hay không." Diệp Du mặt ngoài không đáng kể, thế nhưng kỳ thực trong lòng vẫn là hơi sốt sắng, nếu như Đỗ Nghiêu cự tuyệt hắn, như vậy hắn là một đời trước Đỗ Nghiêu tính khả thi, thì càng nhỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vai phụ quang hoàn - Quất Tử ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ