MỞ ĐẦU.

254 18 16
                                    

Reeng...reeng...reeng....

Oáp~

- Mấy giờ rồi nhỉ.

  Như mọi ngày tiếng chuông báo thức reo lên làm tôi bừng tỉnh. Không biết là tôi đã tắt chuông bao nhiêu lần rồi thì mới lết xuống giường nổi. Mắt nhắm mắt mở bước xuống giường cầm chiếc điện thoại lên, tôi tỉnh ngay và luôn vì nhìn đồng hồ đã điểm 6h45.

- Thôi chết hôm nay có tiết.

  Thế là tôi tá hỏa chạy nhanh vào nhà vệ sinh đánh răng, rửa mặt, thay quần áo rồi phóng thẳng đến trường mà không kịp ăn gì.

  À mà xin lỗi vì đã chậm trễ tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Trần Thành Quang, là một sinh viên năm ba. Cuộc đời tôi cũng không có gì là nổi bật so với những sinh viên khác là bao. Cũng phải xa gia đình lên thành phố học đại học, cũng một thân một mình giữa chốn xa lạ. May thay khi đi học thì tôi cũng khá hòa đồng nên có vài đứa cũng được gọi là chơi thân. Chúng tôi thường tổ chức chơi game trốn tiết cùng nhau và nó đã để lại cho tôi khá nhiều kỉ niệm.

  Mà quay lại việc chính là tôi đã vào lớp muộn mất 16 phút. Khi vào lớp thì ông giáo sư đang giảng bài bị ngắt quãng, ông nguýt tôi một cái như muốn xắt tôi ra từng khúc vậy.

- Mời anh Quang về chỗ để tôi tiếp tục giảng bài.(Giáo sư)

- Dạ vâng.

  Thế là tôi lẻn thật nhanh về chỗ của mình, mồ hôi vã ra như tắm. Lúc nãy tôi tưởng ổng định giết tôi ngay tại chỗ luôn rồi chứ.

- Lại tắt báo thức hả.( Phụt )

  Tôi nghe thấy tiếng ai đó nén cười thế là quay người lại nhìn. Thì ra đó là thằng bạn cùng phòng của tôi nó tên Thành, cũng là một người khá vui tính và hòa đồng.

- Tao hình như là tắt 5 lần rồi mới dậy nổi mày ạ. Thói ngủ nướng không sửa được. Mặc dù lúc tối đã đặt báo thức là 6h20 mà cuối cùng vẫn dậy muộn, chán thật.

- Hahaha mày lúc nào chả thế.

- Ê tí đi học về thì ghé phòng mày chơi game đi, học mệt quá.( Thành )

- Ờ tùy mày thôi lúc nào chơi mà chả được.

- Tao nghe nói "The new world" có bản VR rồi đấy mày còn tiền không một lúc nữa đi xem thử vừa túi tiền thì quất luôn.(Thành)

- Mẹ mới gửi cho tao có 8 củ với tiền cất dành thêm 3 củ nữa không biết có đủ không.

- Tao nghe phong phanh là nó có 7 củ mấy tất cả kể cả chi phí lắp đặt nên chắc đủ rồi đấy. Tao đang có mỗi 7 củ nếu thiếu thì có gì cho tao mượn với tháng sau tao trả lại cho.

- Ờ thôi được rồi có gì thiếu tao cho mượn. Xong vụ này chắc tháng này phải ăn mì tôm quá.

- Hì hì. Thanks nhìu nha.

Thế là học một lúc nữa đến tầm 9 rưỡi thì lớp học kết thúc. Chuông vừa reo là Thành liền kéo tôi chạy ngay ra cổng gọi taxi phóng đi luôn.

- Xin hỏi 2 người muốn đi đâu.

- Nhờ chú chở bọn tôi tới Viễn Thông A.

- Ok. Nhớ thắt dây an toàn vào.

The New World - Kagenji [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ