Ở thế giới Kagenji, một nơi nào đó trong khu rừng Hắc lâm có một lỗ đen từ từ xuất hiện từ trong hư không. Lúc này có một luồng khí trắng bạc bay ra từ trong lỗ đen đến bên dưới 1 gốc cây.
Lúc hạ xuống mặt đất rất nhiều ma pháp trận bắt đầu hiện lên bao bọc lấy đoàn khí thành hình một cái kén. Ở trong kén, đoàn khí bắt đầu định hình thành hình dáng một con người từng chút, từng chút một.
Ngày đầu tiên trôi qua bên trong chiếc kén đã xuất hiện hình dáng một cái đầu, một cặp sừng và nửa thân trên của 1 cô gái. Sang ngày thứ 2 là tay và một đôi cánh ở sau lưng. Sau khoảng 3 ngày thì hình dạng của cô gái đã hoàn chỉnh. Lúc này đây cô ấy đã bắt đầu có dấu hiệu thức tỉnh. Cứ như vậy cho đến 5 ngày sau mí mắt của cô ấy rung nhè nhẹ rồi từ từ mở ra.
Đó là 1 cô gái đó có vẻ đẹp không tì vết với làn da trắng nõn, đôi chân thon dài, mái tóc màu vàng rũ tới ngang eo. Đặc biệt hơn là cô ấy có 1 đôi mắt to tròn và tròng mắt của cô ấy có màu đỏ như Rubi.
■•••••••••••••■
☆☆☆☆☆
■•••••••••••••■Sau khi tỉnh dậy tôi bắt đầu nhìn xung quanh một vòng, bây giờ tôi thấy xung quanh mình chỉ có cây cối và vài con chim đang hót ở trên cành cây.
- Đây là đâu? Sao mình lại ở đây?
Tôi nhớ hình như mình chết rồi mà. Đã thế còn thấy ông cố đứng bên kia cây cầu vẫy vẫy tay gọi mình đi qua. Ngay bây giờ tôi thấy đầu mình rất đau, đau như bị búa bổ.
Khi cố đứng dậy tôi thấy trước mặt mình bị vướng phải cái gì đó, hình như là tóc thì phải.
- Tóc mình từng dài như thế này hả. Hử cái gì đây. ~Pon~
Lúc vén tóc ra sau tôi chợt phát hiện điểm không đúng ở trên cơ thể, tại sao tôi lại có ngực hơn nữa nó còn đồ sộ như thế này. Tôi bỗng cảm thấy thế giới quan của mình bị sụp đổ và bộ não của tôi hiện tại không còn đủ dùng nữa rồi.
- Chắc đây là mơ thôi, chắc là mình còn sống rồi gặp ác mộng do bị sốc sau khi bị điện giật thôi.
Tôi cố gắng trấn an mình, rồi bắt đầu lấy tay lên véo má để kiểm tra.
- Ai da đau~
- Đây không phải là mơ sao, tại sao khi véo lại đau thế này.
Trong lúc cố vắt óc suy nghĩ thì tôi nhìn quanh cơ thể mình một vòng.
Hiện giờ tôi dang mặc trên người một bộ váy màu đen xen kẽ những đường ruy băng và viền màu trắng. Dưới chân là một đôi vớ cao quá đầu gối.- Khoan đã hình như mình thấy chúng ở đâu rồi thì phải.
- A! Đúng rồi đây là bộ trang bị mà mình trang bị cho Enju trong "The new world" mà. Nếu như thế thì có khi nào mình đang ở trong "The new world" không? Mình nhớ là trước khi mình ngất thì đã đăng nhập vào game nên có thể là thế lắm.
Sau một lúc đơ người thì tôi bắt đầu chứng thực sự việc xem có phải là điều như tôi vừa nghĩ không. Vì vậy tôi hô lên " MENU ". Lập tức có một tấm bảng bán trong suốt xuất hiện bên cạnh gồm những dòng ghi chú khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
The New World - Kagenji [DROP]
عشوائيTruyện kể về một sinh viên năm ba trong một lần chơi game bị điện giật chết. Sau khi chết cậu được tái sinh trong một thế giới của kiếm và phép thuật. Thế giới ấy có tên là " Kagenji ". Chúng ta hãy cùng cậu(?) ấy khám phá thế giới này nào. ________...