Chương 2: Kỉ niệm nhớ đời.

166 17 6
                                    

  Ọt...t~

- Hức, đói quá nửa ngày chưa ăn gì rồi phải đi kiếm cái gì đó bỏ bụng đã.

  Sau khi giết xong con goblin thì bụng của tôi đã bắt đầu phản đối.

- Không biết bên ngoài cơ thể thật của mình như thế nào rồi? Ở đây mà đói như thế này rồi thì bên ngoài chắc cũng không khá hơn gì.

- Mong rằng Thành nhìn thấy mình lâu không thoát ra thì ngắt kết nối giùm. Chứ cứ như bây giờ thì hại cho sức khỏe quá.

  Vừa lảm nhảm tôi vừa đi vu vơ trong rừng mong kiếm được cái gì đó để bỏ bụng. Đi được một lúc lâu mà vẫn không tìm được hoa quả dại gì làm tôi rất buồn bực. Đúng lúc này ở không xa phía trước tôi bỗng thấy được một loại quả gì đó lấp ló sau hàng cây. Chạy vội lại thì nhìn thấy một loại quả có hình dáng giống như quả lê, nhưng màu sắc của nó thì hơi ngả sang màu tím than.

- Hít hà~~ Thơm quá, ăn thôi chứ đói lắm rồi.

  Không suy nghĩ nhiều, tôi liền với tay lên hái xuống rồi ăn luôn. Một quả, hai quả,... cho đến khi ăn hết quả thứ 5 thì tôi bắt đầu cảm thấy khá chóng mặt. Không đến 1 phút sau thì tôi nằm ngã lăn ra đất vì choáng.

  [ Thông báo: Dính hiệu ứng tê liệt. ]

- Cái quái gì vậy? Còn có như thế nữa hả.

  [ Thông báo: Độ thông thạo skill đã đủ học được kĩ năng <Kháng tê liệt: Lv1>. ]

  Câm lặng trong giây lát.

- Như thế cũng có thể nhận được kĩ năng hả???? Không biết nên vui hay là buồn nữa đây.

  Nằm thành một đống như thế mất nửa ngày trời thì tôi mới bắt đầu nhúc nhích được cơ thể. May sao mà lúc này không có con quái vật nào đi ngang qua, chứ nếu mà có con nào đi qua nhìn thấy tôi như vậy chắc là game over luôn.

  Đây quả là 1 kỉ niệm nhớ đời của tôi. Tôi tự hứa với bản thân rằng từ bây giờ trở đi không bao giờ dám ăn đồ ăn không rõ nguồn gốc nữa.

- À đúng rồi. Hình như cái kĩ năng " Ma nhãn " lên Lv2 là có thể xem trạng thái của vật khác thì phải. Phải nâng nó lên để đi tìm đồ ăn chứ cứ để như thế này thì chắc dẹo sớm.

  Thế là tôi ấn vào bảng 《 Kĩ năng 》 rồi tìm skill " Ma nhãn " để nâng cấp nó lên.

  [ Bạn đã nâng kĩ năng " Ma nhãn " lên Lv2 điểm kĩ năng -5 còn lại 10 điểm.]

_________________________________________

< MA NHÃN: Lv 2 >

Có thể xem được Tên, Lv, HP, MP, Thể lực và Trạng thái của đối thủ.

_________________________________________

- Vẫn còn 10 điểm kĩ năng hay là mình nâng cho mấy cái chiêu khác nữa nhỉ. Chắc vẫn còn đủ xài.

  [ Bạn đã nâng kĩ năng " Kiếm phép " lên Lv2 điểm kĩ năng -5 còn lại 5 điểm.]

  [ Bạn đã nâng kĩ năng " Hồi phục " lên Lv2 điểm kĩ năng -5 còn lại 0 điểm.]

The New World - Kagenji [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ