"Chị không thành vấn đề, nhưng bố mẹ em sẽ không cho phép đâu."
Mộc Di Ân tỏ vẻ không phiền, cô còn cảm thấy rất vui nếu có người ở cùng mình.
Kiếp trước cô cả ngày không học võ cũng là học boxing.
Xung quanh cô toàn các tiểu thư con nhà danh giá, cô là cô chiêu duy nhất có sở thích bạo lực này.
Các cô nàng kia tạo khoảng cách, không muốn tiếp xúc cùng cô, cảm thấy cô không có hình tượng, cũng sợ cô nổi điên lên đấm một phát họ liền về với đất mẹ.
Mộc Di Ân bày tỏ mình không phải kẻ bạo lực thích đánh người, nhưng không ai tin, thậm chí họ càng tránh xa cô.
Vì việc đó, cô trở về tập cười nói, nỗ lực làm một cô gái thục nữ dịu dàng. Cười một lần liền thành thói quen, trở thành cô gái nhẹ nhàng thích cười, sinh hoạt trong quân đội cũng không ăn to nói lớn như người ta. Nhưng cô vẫn có chính kiến riêng của bản thân, có gan chạm vào giới hạn của cô thì phải chấp nhận trả giá đại giới.
Cho nên Mộc Di Ân ngoại trừ Bạch Chỉ thì không còn cô gái nào là bạn tốt nữa.
Giai Thi Hàm nghe được câu trả lời của cô, kích động nhảy cẫng lên thể hiện sự vui sướng.
"Bố mẹ em đều đi công tác cả rồi. Ở nhà chỉ còn em và anh trai thôi."
"Vậy em xin phép anh trai đi."
Giai Thi Hàm nghe lời cô, mượn điện thoại gọi vào máy Giai Trạch Dương.
Giai Trạch Dương hiển nhiên không bắt máy, đem điện thoại tắt mấy lần, thậm chí còn muốn kéo vào sổ đen. Cũng may Giai Thi Hàm nhanh trí nhắn tin khai danh báo họ.
"Anh trai, là em Tiểu Hàm đây. Tối nay anh có việc bận phải không? Em ở nhà chị Tịnh Nhã ngủ lại một đêm nhé."
Lập tức Giai Trạch Dương chủ động gọi tới.
Giai Thi Hàm vừa bắt máy đã nghe tiếng la lớn của anh trai.
"Không cho phép."
"Về nhà ngủ ngay, không được ngủ lại ở đó."
Giai Trạch Dương ra sức phản đối, nhưng Giai Thi Hàm không biết mệt, phun hết nước miếng nài nỉ.
Giai Trạch Dương bị Giai Thi Hàm thuyết phục, nghĩ lại em gái mình là cô bé ngoan, hơn nữa con bé qua đêm ở nhà bạn thân của mình, đành cố hết sức nhắm mắt đồng ý.
Không có cái nào là vì Vu Tịnh Nhã, đạo lý này tự Mộc Di Ân hiểu.
Cậu ta chán ghét nguyên chủ còn không kịp, sao lại tin tưởng ác nữ như cô ấy được.
Bà cô Mộc Di Ân không thèm chấp mấy đứa con nít.
"Thi Hàm chưa có đồ ngủ phải không? Đi mua sắm cùng chị nào!"
Ban đầu Giai Thi Hàm muốn nói rằng không cần mua, để cô bé gọi tài xế đem tới. Nhưng nghĩ lại sự nghiệp ăn bám ở nhà Vu Tịnh Nhã, cô bé đành im lặng, chấp nhận đề nghị của cô.
Hai chị em dắt tay nhau xuống nhà. Cùng lúc thấy Vu Mộc Duệ đang ngồi trước cửa xỏ giày.
"Mộc Duệ định ra ngoài sao, có thể đưa bọn chị đi nhờ một đoạn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Np) Sau xuyên sách, tôi thành tỷ tỷ của nam chính
Genç KurguTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tên cũ: Mỹ nhân ôn hoà là chị của nam chính Thể loại: xuyên không tiểu thuyết, np, ngược nam, nguỵ incest, nam truy, thiên chi kiêu nữ, duyên trời tác hợp, cua gắt bể đầu Được đăng tại Wattpad và Mangatoon, những chỗ khác đều...