Giờ ra về
Hôm nay đám bạn của cô đi chơi hết rồi nên LISA chỉ về một mình.Đang đi thì gặp Sana và Tzuyu .
_ Gì nữa đây !!! Có chuyện gì thì nói lẹ đi, tôi còn phải về nhà!!
_ Mày mà dám nói cái giọng đó với Joen Phu Nhân sao ??? Tao nói cho mày biết, mày mà đụng vào tao là tao sẽ kêu anh ấy cắt cổ mày đấy !!!
_ Mày nghe Sana nói gì chưa hả , cái thể loại nghèo hèn như mày ko có cửa để nói chuyện với tụi tao !!! Nghe rõ chưa !!!!
_ Đây các cô bắt chuyện với tui trước nhá !! Còn bây giờ nhiệm vụ của hai cô là có thể tránh đường cho tui đi !!
_ Mày......!! Sana định giơ tay tát LISA nhưng lúc đó Jungkook ra cản tay Sana lại
_ Anh.... Jung.....Kook
_ Cô thôi đi các trò ăn hiếp người khác đi!!! Ko vui đâu !!! Jungkook hất tay ả ra
_ Anh Kook, Sana là vợ anh mà sao anh lại nói vậy !!!!
_ Vợ sao !!! Nực cười, vợ con khỉ , ai nói cô ấy là vợ tôi , các cô có bằng chứng gì mà nói cô ấy là vợ tôi!!!! Jungkook cười khinh
_ Jungkook sao anh lại anh lại làm vậy , em đã có hôn ước với anh mà??? Ả đứng dậy nắm tay
_ Cô thôi đi !!!!!!!!
Nói rồi anh nắm tay LISA chạy tới xe mình đưa cô về nhà.
_ Tức chết đi được!!!! Hai tay Sana nắm thành nấm đấm.Trên xe
_ Cảm ơn cậu đã cứu tôi nha !!!
_ Có gì đâu bạn bè mà , tớ tình cờ đi qua thôi !!!
_ Hihi
Cả hai ngồi nói chuyện vui vẻ trên xe.
_ Cảm ơn cậu đã đưa tôi về nha!!!
_ Có gì đâu , thôi cậu vào nhà đi .
_ Ừm, mà bữa nào tôi dẫn cậu đi xem phim nha, coi như là trả ơn cậu hôm nay nha !!!!!
_ Thôi , có gì đâu bạn bè thì phải giúp nhau chứ!!!
_ Thôi mà đi đi nha !! LISA làm nũng
_ Vậy cậu mời thì tôi đi, mà cậu dễ thương lắm đấy !!!!
_ Hihi, vậy 6.00h tối thứ bảy nhé!!!
_Ok , tạm biệt
_ Tạm biệt
_ Đi ăn sao? LISA mày sẽ biết mùi! Thì ra Sana đã đứng đó chứng kiến hết mọi chuyện.Tối Thứ Bảy
6.00h, Jungkook qua nhà LISA bằng chiếc siêu xe của mình.__ LISA ơi, tớ tới rồi , cậu xuống lẹ đi ko thôi trễ giờ đấy!!!!!!
Lúc đó , Lisa cũng vừa xong.
_ Tớ xong rồi đây!!!!
Jungkook chở LISA đến quán ăn lớn nhất Hàn Quốc.
_ Wow, nhà hàng này đẹp thiệt!
_ Nè, cậu chọn món đi !
_ Chị ơi, cho em cái này ... cái này... bla...bla.
_ Này, cậu uống nước gì ? Để tớ đi lấy???
_ Cho tớ ly trà đào nha !!!!🤗🤗
_ Ok
Lúc Jungkook đi lấy nước, Sana đến chỗ Liz * LISA = Liz *
_ Hai đứa tụi bây có vẻ vui nhỉ? 😏
_ Này, mày có phải ma đâu mà sao mày cứ ám tao hoài vậy ???
_ Tao đã nói rồi, mày mà ko muốn tao ám mày nữa, thì mày phải tránh xa anh Kook ra, nếu như mày còn muốn sống trên đời này nữa !!!!! NGHE RÕ CHƯA !!!!!!!!!!!
_ Cô là cái thá gì mà tôi phải sợ cô chứ ????? Jungkook đã nói là cô ko phải vợ anh ấy rồi mà! Đúng chứ !!
_ Mày dám ..... Được rồi, mày muốn chết,thì tao sẽ cho mày chết! Ả đứng lên và cầm cây súng chỉ thẳng vào đầu Liz.
Lúc này Liz vẫn giữ một cái đầu lạnh và quăng cho Sana nguyên cục bơ, nhưng Sana ko quan tâm điều đó mà cầm súng chỉ vào Liz
_ Mày hãy chết đi !!!!!!!!!! Lúc Sana chưa kịp bắn thì đã có một viên đạn khác đã đâm vào chân ả khiến cho những người khác phải rời khỏi hiện trường. * Có tiếng súng mà làm như mình là thám tử vậy, có cần lố v hông ? * Đến LISA mà cũng phải giựt mình.
_ Ôi mẹ ơi!!!
_ A ... anh .... Jung ..... kook.....
_ Nếu cô chưa muốn chết, thì đừng đụng đến Liz !!!!!!!!!!!!!!!! NHỚ CHƯA !!!!!!!!!!
_ Sao...anh lại....á!!!!! Lại một viên đạn nữa vào chân của ả.
_ Cút!!!!!!!!!!!!
_ Mấy người ....hay lắm...tôi..sẽ cho...Mấy người....biết thế ....nào là...Lễ độ....
_ Được, tôi sẽ chờ, xem cô làm được gì chúng tôi!!!
_ Haizz, thật là phiền phức !!!
_ Kook ơi, tớ ......
_ Liz, mình đi chỗ khác ăn đi ! Liz chưa kịp nói xong thì bị Jungkook kéo ra khỏi quán.
_ Ế...đau!!!Trong xe Jungkook
_ Nè, bây giờ đi đâu ????
_ Đi qua nhà hàng của JiMin đi! Xem coi tụi nó có ở đó ko rồi rủ đi chơi chung cho vui !!!
_ Ờ, được đó !Hết chap 2
Chap này làm dài hơn rồi đó, ahihi 😊😊
#Tym
Yêu mọi người ❤💓❤💓
BẠN ĐANG ĐỌC
Lalisa, Làm Vợ Anh Nhé ! / LizKook & JiRose (HE)
FanficLalisa Manoban , 19 tuổi Con gái ông bà nhà Manoban,tập đoàn đứng thứ 2 thế giới. LISA cũng là Đại Tỷ của bang BLACKPINK, đứng thứ 1 trong thế giới ngầm.Mới đi du học ở Anh về. Jeon Jungkook, 19 tuổi Con trai ông bà nhà Joen, tập đoàn đứng thứ 1 th...