colonel & chaeyeonie

559 44 1
                                    

* colonel: đại tá
_________________

- uhm... chae...yeon

ba giờ ba mươi phút sáng.

kwon eunbi tỉnh dậy trong trạng thái mệt mỏi, nhìn sang chiếc gối bên cạnh, không có ai. cô nhìn quanh phòng mong sẽ tìm được dáng người quen thuộc.

vẫn không có ai.

eunbi lết xuống giường. quần áo nằm vươn vãi khắp trên sàn gỗ, tinh thần bắt đầu tỉnh táo hơn và có vài hình ảnh chợt hiện lên trong đầu cô.

" ahh...eun..bi...ah... "

những tiếng rên mị hoặc cùng hình ảnh cơ thể lee chaeyeon trên giường, bị xốc lên bởi những cú nhấp của cô.

làn da trắng như bông tuyết của em dần đỏ lên khiến em trông như một bông hồng đỏ rực quyến rũ.

bông hồng chỉ là của riêng kwon eunbi.

eunbi nhìn xung quanh một lần nữa, cô có thể cảm nhận được mùi hương của omega vẫn còn khắp trong phòng. chứng tỏ tối qua cả cô và em đều rất kịch liệt.

eunbi khẽ lắc đầu xua đi đoạn kí ức xấu hổ kia, thở dài lần nữa rồi đi tắm. sau khi tắm, cô thay bộ quần áo thoải mái hơn và rời phòng.

eunbi đi vào nhà bếp, tìm thứ gì đó trong tủ lạnh ăn tạm trong khi chờ chaeyeon trở về. không có gì ngoài sữa tươi. cô lấy sữa ra và tạm pha một ly sữa nóng.

trong lúc pha thì thấy tờ note màu xanh nhạt dán trên cửa tủ lạnh ghi:

" em có việc ra ngoài một chút, em sẽ về sớm. yêu chị. "

kwon eunbi thở dài lần thứ n trong ngày.

bốn giờ năm phút sáng.

eunbi ngồi vào sofa và bật tivi lên. cô cứ thế mà giết thời gian bằng cách ngồi xem bộ phim chán ngắt cùng ly sữa đã nguội.

chớp mắt vài lần rồi ngã người xuống sofa, vẫn tiếp tục xem tivi. từ lúc thức dậy đến giờ, cô luôn có một cảm giác bức bối trong người.

mùi hương omega của chaeyeon quanh quẩn khắp nơi nhưng người thì lại không có ở đây. và nó khiến cô không thể tỉnh táo được nữa.

bốn giờ ba mươi phút sáng.

hai mắt nặng trĩu nhắm lại và kwon eunbi ngủ lần thứ hai trong ngày.

năm giờ ba mươi phút sáng.

lee chaeyeon trở về nhà.

chiếc cửa lớn bật mở, chaeyeon bước vào. em cởi giày và đặt lên kệ, tiến vào phòng khách tối om.

chaeyeon nghĩ rằng có lẽ eunbi của em vẫn chưa thức. em với tay bật đèn, cả phòng sáng lên và em tình cờ phát hiện tivi đang mở.

「 kwonchaeng 」  i found myself in your eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ