strange beautiful guitarist ( ii )

200 33 4
                                    

sửa kịch bản chút :D
series strange beautiful guitarist sẽ thuộc thể loại abo.
____________________

lee chaeyeon trở về lớp, vừa ngồi xuống liền bị đám bạn cùng lớp vây quanh tra khảo.

- lee chaeyeon ! hai tiết đầu, cậu đã đi đâu ? - cô gái thấp có khuôn miệng giống vịt donald nói.

- bọn tớ lo cho cậu lắm đấy. - cô gái có mái tóc hồng nổi bật chen vào.

- giáo viên đã rất tức giận. - cô gái buộc tóc đuôi ngựa nói bằng chất giọng lơ lớ khiến cô gái tóc hồng bên cạnh bật cười.

- các cậu thôi ! - chaeyeon đập tay xuống bàn.

- thứ nhất, yena, tớ bị nhốt trong sân thể dục. thứ hai, các cậu đừng hỏi tới tấp như vậy. thứ ba, cảm ơn các cậu đã lo lắng.

- vậy tại sao cậu bị nhốt ? đội cổ vũ ? - cô bạn tóc cam đứng yên lặng nãy giờ cũng chịu lên tiếng.

chaeyeon khẽ gật đầu hai lần. đám bạn em chỉ thở dài như thể đây không phải lần đầu đội cổ vũ làm ra loại chuyện này.

kể sơ sơ về bạn của chaeyeon. đầu tiên, người trông khá giống vịt donald là choi yena, bạn thời mới vào cấp 2 của em cùng với kim chaewon, một cô gái tóc cam trầm tính. tóc hồng là kim minjoo cũng là bạn cấp 2 nhưng cả hai biết nhau nhờ bữa tiệc năm cuối tại trường. và cuối cùng là miyawaki sakura, mới chuyển từ nhật sang hàn, em là người đầu tiên nói chuyện với cậu ấy.

- làm sao cậu thoát được ? - yena hỏi.

- tớ gặp một người trong đó và chị ấy giúp tớ thoát ra ngoài.

- cậu biết tên chị ấy không ? - lần này sakura nói lưu loát hơn.

- eunbi. họ thì tớ không biết, chị ấy chỉ nói tên.

cả bọn đột nhiên mở to mắt kinh ngạc,

- eunbi ? trường mình có mấy eunbi ? - minjoo quay qua hỏi chaewon.

- không nhiều lắm. hwang eunbi, jung eunbi hay còn gọi là eunha và kwon eunbi. - yena giơ các ngón tay để đếm.

- hwang eunbi và jung eunbi có người yêu là jung yerin và kim sowon. vậy có thể là kwon eunbi chăng ? - chaewon nói.

- kwon eunbi là ai ? - chaeyeon ngơ ngác.

- kwon eunbi là tiền bối năm cuối, hội trưởng hội học sinh, học giỏi, xinh đẹp như người chị họ irene đại học năm hai, biết chơi guitar, vâng và vâng. nói chung là dạng người hoàn hảo mọi mặt, thuộc hội người nổi tiếng của trường. - chaewon nói không vấp như một bài thuyết trình khiến sakura ở kế bên chỉ biết cười trừ vì chữ hiểu chữ không.

- quan trọng hơn chính là, kwon eunbi là alpha và chưa có người yêu. - yena thêm vào.

- chaeyeon là omega đúng không ? - sakura hỏi.

- đúng rồi, kkura. chaeyeonie yêu quí của chúng ta cũng là một omega xinh đẹp và tài giỏi không kém bất kì omega hay beta nào. - yena nói với vẻ mặt tự hào.

- không chừng eunbi unnie và chaeyeon là bạn đời thì sao ? hai người rất đẹp đôi. - minjoo im lặng nãy giờ đã lên tiếng.

- hợp lí ! - yena hét lên khiến cả bọn giật mình.

- các cậu nghiêm túc đấy chứ ?

nghe câu hỏi của chaeyeon, cả bọn quay ra nhìn nhau rồi đồng loạt gật đầu. chaeyeon thở dài bất lực trước ý tưởng kì lạ của đám bạn.

kwon eunbi và em sao có thể là bạn đời trong khi cả hai chỉ mới gặp lần đầu và thậm chí còn chưa tiếp xúc hay nói chuyện nhiều với nhau.

đang nhìn mấy người bạn của mình nói chuyện gì đó với nhau thì đột nhiên loa trường phát thông báo.

" xin chào, tất cả các bạn học sinh, thư kí hội học sinh xin thay mặt hội trưởng gửi đến đội cổ vũ của trường một thông báo rằng kể từ ngày mai đội của các bạn sẽ bị tạm dừng hoạt động vì một số lí do. nếu có thắc mắc vui lòng đến phòng hội học sinh. xin hết. chúc các bạn một ngày học tập vui vẻ. "

thông báo vừa tắt, mọi ánh mắt trong lớp dồn về phía em. tất cả là bất ngờ và tò mò. có lẽ họ nghĩ em đã gây chuyện làm liên luỵ đến cả đội.

chaeyeon ngay lập tức đứng lên, rời lớp, bỏ lại bốn người kia chưa kịp nói lời nào. bước chân hướng về phòng hội học sinh ngày càng nhanh.

đứng trước cửa, tay gõ vài cái, cánh cửa gỗ sậm màu liền mở ra. bước vào trong liền nhận được những ánh mắt căm ghét, là bọn người đã nhốt em trong sân thể dục.

- em là... - một cô gái có chiều cao ngang em đến gần hỏi.

- lee chaeyeon ạ. em nằm trong đội cổ vũ.

- chào em, chị là kang hyewon, thư kí của hội học sinh. rất vui được làm quen với em.

- đến đông đủ rồi nhỉ, hyewon ?

- vâng.

- mời ngồi.

một thanh âm dễ chịu cất lên từ chiếc ghế đen đối diện, rất giống với giọng của người đã cứu em và được đám bạn em cho là kwon eunbi.

- mời mọi người.

hyewon chỉ tay về phía những chiếc được xếp ngay ngắn. song chị ấy ngồi vào bàn riêng của thư kí, đặt cạnh chiếc bàn lớn nhất trong phòng.

- vậy chúng ta vào vấn đề chính nhanh nào.

chiếc ghế đen quay lại, lộ diện người ngồi trên nó. đột nhiên một mùi hương quen thuộc xông vào mũi. mùi ghỗ thông.

giọng nói, mùi hương, khuôn mặt tựa nữ thần. chaeyeon vẫn chưa tin cho đến khi chiếc bảng tên trên ngực áo đồng phục đập vào mắt. là kwon eunbi thật.

kwon eunbi đang cười với em. nụ cười khiến lee chaeyeon nổi gai ốc khắp cả người.

- xin chào, lee chaeyeon. chúng ta đã gặp lại nhau theo yêu cầu của em.

tbc

「 kwonchaeng 」  i found myself in your eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ