Hey My love, It's me

5 0 0
                                    

Hi I'm tired of u treating me like this :)) hindi sa nasuko ako ha. Kapagod lang. Di ako mang iiwan ha. Pero C kapagod boi. I wanna distance myself. Tangina iyak nalang ako ng iyak eh ang baba na nv tingin ko sa sarili ko. Everytime na may misunderstanding naiisip ko nalang lagi lahat ng katangahan ko sa buhay ko eh. Again, hindi kita iiwan and hindi ako nakikipag break okay? I just want to distance myself. Baby, i hope you realize things sa gagawin kong to. Lahat ng mga nasasabi mong bagay mag reflect ka naman. Lol girlfriend pa ba turing mo? Sana best friend nalang noh kung ganyan lang rin :)) I know hindi ako perpekto. Puta alam ko yon, lahat ng tao naman eh. Nasa sayo nalang rin kung tatanggapin mo ng buo :)) Bebee I love you okay. Pero I'm tired sa ganton situation. Ano bang mali sakin? Am i really that worse of a person para maramdaman ko to? Hindi kita sinisisi because i would never do that. And hindi to drama okay. Kakapagod lang sadya. I know you've loved me less pero that doesn't change the fact na a girl should be respected. Minsan rin kasi mga words mo eh. You don't always think kung gaano makakaapekto mga salita mo sa isang tao. Selfish? Nah baka ganon ka lang talaga sadya pero tinanggap kita diba. I love you despite that. Alam kong may pag kukulang ako at pa tanga tanga ako ang putangina ko. Ang gago ko. Ang walang kwenta ko. Ang bobo ko. Ang selfish ko. Ang sama ko pero please naman ganon ba talaga ko? Sa araw araw yun nalang halos lagi mong pinapamukha. They said na we should be with someone na would help us grow as an individual. Am i with that someone. Are you with that someone? For me? Sa ngayon hindi siguro kase sobrang baba ng tingin ko sa sarili ko. Is this what i deserve? Gano ba talaga ako kasama? Oh, wag sumakit ulo mo. Nasa relasyon ka parte to. Dude, man up okay?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hey, It's MeWhere stories live. Discover now