LAKWATSERA??

581 6 0
                                    

I dedicate this to her cause Pinaiyak talaga ako ng SDTG,and its my Favorite story here in watty...

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LAKWATSERA??

"Saan ka naman nanggaling LJ??"-heto na nman!SERMON!As always..sanay na nga ako eh..

"Sumagot ka naman!Kababaeng tao..10:00 ng gabi umuuwi!"

"SHUT UP JOSH!!"yeah!His name is JOSH,JOSHUA ANDRADA,my cousin's BESTFRIEND...kung tutuusin wala syang pakealam sa'kin pero ewan ko sa kanya...tinalikuran ko na siya at tumakbo na pataas at pumasok na sa kwarto ko...

I'm LINDSAY JANE OCAMPO,LJ for short,I'm already 17.and 1st year college taking up TOURISM.Malamang nagtataka kayo kung bakit andito yang JOSH na yan sa bahay NAMIN,kasi naman po...dito sila tumitira ng cousin kong si ALLEN....kasi naman po FAMILY FRIENDS?BUSINESS PARTNERS?HELLO?

KINABUKASAN

*knock.knock*

"WHAT??!!!"

"BREAKFAST NA COUZ!"

"OKEEEEEY!!"

 syempre!Before going to breakfast...hilamos,mumog,at suklay...then baba na ako

"GOOD MORNING MA!!"-bati ko kay mama...

"Morning Say."(pronounced as SEY)-umupo na ko sa harap ni couz...

"Ma?"-tumingin naman si mama sa'kin"Can I go shopping later??"

"NO.And by the way hand me your credit card,atm card and your wallet."

"WHAT??!!Ma naman eh."

",,,,and hindi ka pwedeng lumabas for 1 week and no shopping for the whole summer.."-wala kasing pasok ngayon,SUMMER?DUUH?

"Gabi ka daw palagi kung umuwi kaya you're grounded for 1 week,no money,no internet connection,no cellphone,and walang LAKWATSA.GOT IT?"

"Yes ma..."napatungo na lng ako

natapos na kaming magbreakfast ng hindi na ulit nag-usap...T______T.hindi ako makakalabas for 1 week...sigurado ako si JOSH nagsumbong....sakto naman dumaan sya..sinamaan ko na lang sya ng tingin at siguro na feel nya..

"What's your problem LJ?"

"Tinatanong mo pa kung ano ang problema ko?HELLO??SHUNGA KA?"

"SHUNGA??Sino ka si Vice Ganda??"

"Sumbungero ka talaga!!"

"It's for your own good MS. LINDSAY JANE OCAMPO..I'm just concerned."

"Ewan ko sa'yo!!!!"

"Sasamahan na lang kita dito palagi sa bahay,so that you won't get bored."

"Dapat lang!Kasalan mo to eh."-actually JOSH and I are friends din naman eh,pero aso't pusa nga lang.

The whole week nga palagi kaming magkasama ni JOSH,sa bahay nga lang..but hindi ako na bore...saya nga eh....HE's so fun to be with...hindi ko alam pero parang IM FALLIN FOR HIM?

Andito ako ngayon sa garden..NG..

"LJ??!!Saan ka na naman nanggaling??"-JOSH

"Sa'n nanggaling?dito lang naman ako eh..hidi nga ako lumabas sa bahay.."

"tsk...tsk..!Alam ko namang hindi ka lumabas pero..LAKWATSERA KA TALAGA!"

"BAKIT NAMAN AKO NAGING LAKWATSERA?NANDITO LNG NAMAN AKO SA BAHAY THE WHOLE WEEK."

"Tinatanong mo pa kung bakit?Kasi pati sa ISIP*turo sa gilid ng ulo* at sa PUSO ko*turo din sa puso* nakarating ka."

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ANG KORNI!ANG KORNI 3X!ANG KORNI KO!!

Alang magawa eh...kaya na-type ko to dito...

ONE SHOTS (PICK-UP LINES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon