Quân Lan lắc đầu nói: "Đừng lo lắng, sẽ không tại xảy ra chuyện như vậy, khả năng này là ta cho hắn bổ quá mức, bảo bảo hiện tại khả năng đã hướng về kỳ thành niên bước vào, mới có thể nhượng tua vòi phát ra hỗn loạn hoóc-môn, cho nên nhượng kia con sâu sinh ra ảo giác, đem bảo bảo xem là tìm phối ngẫu đối tượng."
Tẩy trắng bạch sau, Kỳ Tiểu Bảo bên trong tâm lý vẫn có chút lo lắng, cho nên hắn có chút không an phận, quyết định đi bên ngoài thử xem, có thể hay không tại đưa tới một con sâu hướng về cầu mong gì khác ngẫu nhiên.
Gặm vịt nướng, dù cho gặp phải loại kia đáng sợ khiến người hỏng mất sự tình, vẫn như cũ không có cách nào đánh bại Kỳ Tiểu Bảo dồi dào muốn ăn.
Ngồi xổm ở cửa thảo trùng một bên, cách đó không xa chính là rừng cây nhỏ, nếu là thật như tiểu ba nói, như vậy hắn liền sẽ không bị quấy rầy, nếu là thật là bởi vì tiểu ba chủng tộc nguyên nhân, rất có thể sẽ tại dẫn ra một cái hoặc là rất nhiều con sâu đối với hắn tìm phối ngẫu.
Từng cây từng cây xương cốt bị Kỳ Tiểu Bảo bỏ vào bụi cỏ bên cạnh, này một khối đặc biệt tươi tốt trong bụi cỏ, chậm rì rì bò ra ngoài hai con to bằng hạt lạc con kiến.
Chúng nó ngó dáo dác, lá gan hơi nhỏ, lại đối Kỳ Tiểu Bảo vứt trên mặt đất xương cốt tựa hồ cảm thấy hứng thú vô cùng, chỉ là bởi vì cùng thực vật tương đồng màu sắc, khiến người rất khó nhận ra được...
Nhiệt đới rừng mưa bên trong, Lục Minh mang theo đội viên đi theo lợn rừng phía sau, này đó trên đầu mọc ra hoa người, ở tại bọn hắn hành quân một kilomet sau chạm vào nhau, trước hết gặp xui xẻo chính là cái kia hự hự, nơi này vây quanh vây quanh, nơi đó vây quanh vây quanh tìm ăn lợn rừng.
Bởi vì chỉ có một con, đây là một cái cơ hội tốt, Lục Minh hướng về hầu tử đánh một cái điều tra chu vi thủ thế, sau đó hướng về những đội viên khác làm một cái bọc đánh thủ thế, nhất thời ngoại trừ điều tra tình huống hầu tử cùng cảnh giới □□□□ dẫn đường, thêm vào Lục Minh này năm tên dong binh đội thành viên, cẩn thận từng li từng tí một tới gần giết chết đại lợn rừng, gặm đẫm máu nội tạng, không có sai nội tạng, nhưng làm An Địch cái này hơi nhỏ khiết phích con lai buồn nôn, hắn đều nhìn thấy cái gì kia, lợn rừng bánh từ quái vật kia trong miệng lộ đi ra...
"Nôn, " An Địch không nhịn được, hắn đỡ cây liền muốn nôn mửa, kết quả nhớ tới hắn mang theo mặt nạ phòng độc, không thể phun, hơn nữa còn không thể lấy xuống.
An Địch liều mạng kìm nén lăn lộn dạ dày, thời khắc này An Địch cảm thấy được hắn thực sự là xin lỗi đội trưởng cùng đồng bọn, càng có lỗi với chính mình dạ dày, nhượng nó nhận hết dằn vặt...
Về điểm này thanh âm rất nhỏ, ngay lập tức liền gây nên con quái vật kia cảnh giác, nó dừng lại ăn uống, đánh giá chung quanh lên phi thường cảnh giác.
Hầu tử nói không có sai, con quái vật này thính lực phi thường hảo, ánh mắt lại không ra sao, khả năng đã thoái hóa. Đầu của nó thượng quả thật có một đóa hồng hoa, dáng dấp yểu điệu, chỉ là đó cũng không phải huyết linh chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cự Thú Đột Kích Trọng Sinh - Lãng Hoa Điểm Điểm
RomanceChủ công, tương lai, nhược công, thụ sủng công, niên hạ, trọng sinh, điềm văn, mạt thế Tích phân: 111,737,568 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 147 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thiên tai nhân họa hình tận thế, không có tang...