"Tất cả mọi người tiếp sức mười hai vạn phần tinh thần, toàn bộ đều coi chừng một chút." Lục Minh tuy rằng cảm thấy được bên người chiến sĩ thần sắc có chút kỳ quái, chỉ là bị hắn xem là những người này bị nhà hắn bảo bối sức chiến đấu kinh ngạc.
Lục Minh tuỳ tùng Đường Nghị bên người, đề phòng hướng về thứ hai kho đi đến, Kỳ Tiểu Bảo hắn liền cùng tại phía sau cùng, mấy cái kho quá khứ đều không có lương thực, Kỳ Tiểu Bảo liền thất vọng rồi, nói không chắc nơi này lương thực đã bị cướp sạch sẻ.
Hắn càng chạy càng chậm trực tiếp tụt lại phía sau, cũng may đã có một nửa lục quân đội viên bắt đầu tuần tra, đến là cũng không cô đơn.
Nhưng vào lúc này một cái chạy qua Kỳ Tiểu Bảo bên người thời điểm chiến sĩ mở miệng nói: "Phía trước phát hiện ướp lạnh kho có hoa quả, nhanh đi nhìn chậm một khỏa đều không đến ăn, có thể cho ngươi ca lưu một quả táo tây."
Kỳ Tiểu Bảo sau khi nghe có thể nói là bỗng cảm thấy phấn chấn, vội vàng thuận lục quân chiến sĩ chỉ thị, chạy hướng bên kia tiểu kho.
Máy camera theo dõi trước, viện nghiên cứu mắt người đều trợn lên rất lớn, trong nội tâm vô cùng sốt sắng, có thể hay không dụ bắt đến này chỉ người ngoài hành tinh nhãi con, khống chế cái kia đại người ngoài hành tinh Quân Lan, liền xem lần này kế hoạch có thể thành công hay không.
Bọn họ từ chấp nhận nhiều mặt biết rõ đến, Quân Lan người ngoài hành tinh này phi thường phi thường yêu thích thằng nhãi con này, đúng, Quân Lan hội xưng hô con trai mình nhãi con, đây tuyệt đối không phải thuộc về nhân loại xưng hô, không có ba ba mụ mụ hội xưng hô chính mình hài tử nhãi con!
Chương 99:
Quân Lan mang đội đi đến tây ngoại ô nông trường bên kia, lúc này rừng cây đất ruộng không có một chút ngày đông bên trong khô vàng dáng dấp, trái lại xanh um tươi tốt mọc đầu hảo khiến người sợ sệt, bụi cỏ đều cao hơn đầu người, không có chút thực lực đi vào cũng đừng nghĩ tại đi ra, chỉ sẽ biến thành bạch cốt một đống, trở thành bụi cỏ chất dinh dưỡng!
Bất quá Quân Lan dưới tay này đó chiến sĩ, thực lực đều rất không sai, thân thủ càng là nhanh nhẹn, tại Quân Lan ra lệnh một tiếng sau, bọn họ một tổ một tổ thành công hình chữ phẩm đơn độc hành động, cũng có mấy tổ đồng thời hành động, bọn họ chọn lựa mình nhìn trúng địa phương, có vọt thẳng đi vào, cũng có hành động cẩn thận, một đường phá hoại biến dị bụi cỏ đi vào...
Quân Lan đối với cái này cũng không can thiệp, đánh nữa đấu mấy lần kinh nghiệm liền nhiều hơn, làm sao huấn luyện đều không có thực chiến tăng cao thực lực tới nhanh.
Quân Lan là muốn bồi dưỡng được một ít có thể một mình chống đỡ một phương nhân tài, tiểu tổ trưởng tiểu đội trưởng đều là thay phiên đến, chính là cho những đội viên này nhiều một chút rèn luyện, một khi này đó tiểu tử xuất sư, cơ hồ mỗi một cái cũng có thể mang đội trăm nghìn người không giống nhau, đối Quân Lan tới nói liền là chuyện tốt.
Nhẹ nhàng nhảy lên một khỏa mấy chục mét biến dị đại thụ, Quân Lan lấy ra một khối tối tăm năng lượng thủy tinh, nho nhỏ dao găm nhẹ nhàng xẹt qua, nhỏ bé thủy tinh mảnh vụn dồn dập hạ xuống, một khối lăng hình đối xứng, mặt trên có rất nhiều nhỏ bé đồ án, nhìn qua khá giống trận pháp đồ án, nhìn như rất ít vài nét bút ngắn gọn khí quyển đồ án có tương đương thần kỳ tác dụng, đương Quân Lan dùng cuối cùng một bút mắc nối tiếp sau, lập tức có nồng nặc tối tăm năng lượng vọt tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cự Thú Đột Kích Trọng Sinh - Lãng Hoa Điểm Điểm
RomanceChủ công, tương lai, nhược công, thụ sủng công, niên hạ, trọng sinh, điềm văn, mạt thế Tích phân: 111,737,568 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 147 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thiên tai nhân họa hình tận thế, không có tang...