... grabe naman tong isang toh... ung sinasabi ko sainyong bestfriend ko na kapitbahay ko...
may crush agad..! wala nga akong nagwapuhan dito sa room eh... tsk ! bruhang to! sipain ko toh hahaha !!
" lor !,, ang gwapo tlga nya ! " sbi ni Arvane !
" cno nmn! ung lalaking matangkad na yan..!??? "
" oo !! " sbi nya
" ewwwwww..! feeling ko babaero tol! wag kna umasa..! "
" hahah ! bxta ang gwapo nya ! " sbi ni arvane!
... meet my baliw bFF.. Arvane Repolyo.. hahha ay mali ! Arvane Relyo ! hahaha xD kagi ko yang inaasar... hahaha kahit sa bahay...
------------
* recess..*
nasa taas kmi nila arvane... tapos... ung crush nya lumapit smin !.. takte yan! naalaman na pla nya na crush sya nitong bruhang toh!.. wow ah !1 rumors spreads fast tlga..! tsk>>!!
kinikilig nmn ung bruha..! ay ! hate na hate ko tlga sya !! lalaking to!! na-sesense ko na na pinaglalaruan nya lang bFF ko! naranasan nyo na ung HATE at FIRST SIGHT..?? ako oo na ! dito sa gunggong na itu ko un na-experience !! nakakabadtrip toh eh!! ... kesyo pangit BFF ko ! hahah xD joke lang!
nkita ko na pumasok si GUNGONG,.. XD (may codename pa eh)
sinitsitan nya si arvane.. na kausap ako !! arggggh!! pumunta nmn si arvane saknya..!! pagtamain ko kaya ulo nyong dalawa... ung isa sinitsitan lang lumapit na.. ung isa naman kung makasitsit... anu un hayop ung tinatawag..?? >:(
ayyy bhla nga kayo dyang dalawa..!! lumabas na ako ng pinto at bumababa... nakakabadtrip kasi tingnan !!... gwapo man yan ! wala nmng respeto at modo !! ang sarap sunugin ng pagmumukha !!
-------------
*end of recess*
lahat na nasa taas... except ako ! naghugas pa ako ng kamay eh!...
nkita ko si GUNGONG pati ung mga alepores nya susunod sunod sa kanya.. ! .. tinaasan ko ng kiray at parang kini-curse ko ung ulol,,!! nababadtrip kasi ako eh !
-----
sa taas... si arvane.. sus kung mkatawa sagad..!! abot langit ung ngiti na para bang... nkakuha ng maraming kayaman,. xD...
;;;
:" Anyare sayo..??"
" hmmmm... eiiihhh !! " arvane said..
" eh.?? nababaliw kna..?? "
" oo !! mababaliw ako knina !! " sbi nya
" eh ,,.. anung nangyari dito..?/ matapos kitang iwan..?"
" ay oo! may kasalanan ka skin! bat mo ako iniwan dito..?? " sbi nya
" eh nakakainis kasi tingan eh... ikaw sinitsitan ka lang lumapit kna. sya nmn kung sumitsit parang d tao ang sinisitsitan!! "
" tsk! hmm.. pero hmm... sbi nya skin kung pwd daw manligaw..!! :">>
.................... error error error error ..........................
anu daw..?? ligawan..?? hmmmmmmm ... may nafefeel akong something weird dito,,!!!