Chapter 2: Freaking Hurts like hell

63 5 1
                                    

Hi! Short update for you roses! enjoy reading! :)

-Yuna

Red Rose

Pagkauwi ko sa Thockmorton's mansion isang bala ang sumalubong sakin sa di kalayuan, agad ko naman itong naiwasan, hinublot ko din ang baril ko na galing sa opisina ni Hernan, that son of  a bitch. Napailing nalang ako at mabilis na hinila ang gatilyo sa direksyon nya. Tulad ng inaasahan ko nakaiwas din sya, I shoot him again, this time tinamaan sya sa balikat.

"Weak." yun nalang ang tanging nasabi ko at nilapitan sya, Ngumisi lang ito na parang wala lang sa kanya na tinamaan sya, Umiling nalang ako.

"Hindi ka parin nagbabago, Red." wika niya at hinawakan ang natamaan niyang balikat at nagsalita muli "It's been a long time, and oh, I missed you."

"Yeah, Fuck you too." walang gana kong sagot ko at mahinang sinuntok ang kanyang balikat na tinamaan kanina.

"Ughh! Damn you, Red! It hurts! hiyaw nito, I chuckled "Ohh, Did I hurt you?" mapang-asar na tono kong tanong.

He shrugged "tss, common sense please?" he rolled his eyes

"Common sense?" I asked at inalalayan sya papasok sa loob ng mansion. "Kailan ka, nakauwi?" muli kong tanong

"Ngayon lang tas ito ipapasalubong mo sakin?" he frowned, really? Sya nga unang sumalubong sakin ng bala eh. I glared at him, di nako nagsalita pa hanggang sa makarating kami.

Ma-ingat kong ginamot ang sugat nya sa balikat, hindi naman ito malalim, nakuha ko na rin ang bala sa balikat nya. Binuhusan ko itong ng Alcohol, anyway,  hindi ako marunong manggamot, Too much prick.

"Ughh, fvck it, Red." hiyaw niya, tinignan ko sya sa mata, He's brown eyes fixed on me, nakakunot noo ito. "Does't it hurts?" nagalala kong tanong

"Yes, Amanda, It hurts, di mo ko namiss and that's fcking hurts!" ngumisi  ito at marahas na hinawakan ang pisngi ko, tinawag niya ako sa totoo kong pangalan. It means seryoso sya, umiling nalang ako, hindi parin sya nagbabago, of course I fucking missed this guy! Halos One fucking year hindi kami nagkita. I miss him, though.

Nagsalita muli ito, "and You still a gorgeous cute girl." he smiled at me "Did you miss me?"

Tinaasan ko sya ng kilay "Why would I miss you, then?" sakrastiko kong sagot at nagpatuloy sa paggagamot sa balikat nya.

"Aww," yumuko ito ng bahagya, hindi ko ito pinansin pero nakaramdam ako ng guilt, umiiyak ba sya? Ha-ha! What the hell?

Marahan kong inangat ang ulo niya "Of course I miss you, stupid! Kailangan pa ba yan itanong?" umiling ako "You act like a gay, stop crying! hahaha." I laughed then he just looked at me with wide eyes. What now? haha.

"What?" tinaasan ko syang ng kilay, naka-benda na ngayon ang balikat nya na kakatapos ko lang. He pouted, Oh holy momma! He is really gay! shit. ha-ha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Red Rose (SLOW-UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon