Chapter 4: Anime Addict

24 5 1
                                    

Ray-Ray's POV

hanggang nayon feel ko parin ang pamumula ng mukha ko.... haaaaaayyyyyy ano ba to para ng akong apple sa sobrang pula.. tsk nakakainis bakit ba kasi ako nag bu-blush kainis!!

"oh san ka pupunta??uuwi kana??"tanong sa akin ni maica.. sa sobrang lalim ng inisip ko hindi ko namalayan na lumagpas na ako kay maica..

"hindi pa nama!!"-ako

"eh san ka pupunta?? papunta ka kasi sa labas eh!!"-maica

"ha?? eeehhhh magpapahangin lang sana!!"-palusot ko..

"hala ray bakit ka namumula may lagnat ka ba?? naku po!! nahalata niya sana hindi siya magduda

"HUH?? ano wala akong lagnat ano ka ba!! tara tingnan na natin yung anime na sinasabi mo!!" paslusot ko..

"okay!!"-maica

hay bahala na tong feeling nato.. manunuod na lang ako nitong anime na sinasabi ni maica...mahaba haba rin yung anime na pinanuod namin ang tittle ay Special A ang ganda ng movie na to sobra umabot ata ng One Or To hours.. gosh sakit na ng mata ko..

"tapos na!! ang ganda di ba??"-maica

"ang ganda talaga!!!" ang ganda talaga ng anime na pinanuod namin ang damin kilig scene at sa bawat kilig scene na nakikita ko naalala ko ang ginwa ni yan-yan sa akin...

"oh kain muna tayo gutom na ako eh!!"-maica

"hindi na uuwi na rin ako kasi past 8:00 pm na kasi baka hanapin na ako ni mama!!"-ako

"eeehhhh dito ka na mag dinner!!"-maica

"sorry talaga maica but I really need to go pero thank you din for inviting me for dinner tsaka ang ganda nung anime thingy movie marathon nag enjoy talaga ako sobrang kilig"-ako

"hey!! baka ma adik ka na niyan sa Anime??"-maica

"maybe!!"-akoi

"sure ka talaga na ayaw mo nang kumain dito??"-maica

"oo naman!"-nakita ko si maica na parang may tinitingnan sa likod ko tapos ang lapad ng ngiti niya.. kinakabahan ako sa mga susunod ng mangyayari LORD GABAYAN NIYO PO SI MAICA NA MAKARATING SA DATI NIYANG KATAWAN... HUHUHU!! :(

"well mukhang hindi na kita mapipigilan sa desisyon mo, but~~"ayan na nakakakaba!!

"bu~~but wha~~what ha??"talagang kinakabahan ako nauutal na ako!!

"ihahatid ka niya!!"-maica

"WHO??"nagtataka ako kung sino ang tinutukoy niya kasi may tinuturo siya mula sa likod..

"siya!!"pag lingon!!! shet!! si ryan..

"SIYA!!"OH NO!! don't tell me siya maghahatid sa akin pauwi please slap in the face... pero baka nagkakamali lang ako baka may tao pa sa likod niya na maghahatid sa akin ma tingnan nga..

"anung tinitignan mo sa labas!!"sabi na nga ba!!

"OH NO!!! don't tell me ikaw mag hahatid sa akin pauwi??-ako

"sino pa nga ba?? may nakikita ka bang ibang tao dito bukod sa amin ni maica?? tss bobols!!"-ryan

"anong sabi mo??"hindi ko narinig ang huling sinabi niya, ang narinig ko lang (sino pa nga ba?? may nakikita ka bang ibang tao dito bukod sa amin ni maica?? tss achuhu) that's why I hate the mumbling thing hindi halos naririnig...

"wala sabi ko halika na ihahatid na kita!!"ryan

"wait mag dri-drive ka ka? may kotse kayo maica? bakit hindi mo sinabi sa akin??"nagulat ako dahil una hindi sinabi ni maica na may kotse sila pangalawa mag dri-drive ang kuya niya!! OH LORD GOD gabayan niyo ako sana mali ang hinala ko kasi kung nagkataon na si ryan ang mag dri-drive eh minor pa naman naku at risk ang buhay ko nito....

BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon