My First -,-

15 1 0
                                    

Sab POV

Natapos na ang first day ko sa College . Unforgettable talaga dahil ang dami kong kahihiyan na nagawa dahil lahat yun sa UNGAS nayon !. Sasapakin ko na yun pigilan niyo ko -,- Gosh !

At dahil dismiss na ang Class ko, Uuwi na ko ^-^ . YES!! mahihimasmasan nadin :)

Palabas na ko ng room namin ng..

BANGAIN NIYA KO !! alam niyo na kung sino !! Waaaaaaaah !! Kanina ung dugo ko umiinit na sa kanya NGAYON !! KUMUKULO NA !!

Nang makalagpas siya sa akin, di ko na napigilan ang sarili ko at binato ko siya ng dala kong payong , "HOY!!!", sigaw ko. " Kanina ka pa aah ano ba problema mo !! Ang sakit mo sa bangs----", Habang sinasbi ko yun lumalapit siya sakin at d ko na namalayan na.....

SOBRANG DIKIT NA NAMIN SA ISA'T ISA ! Ano ba problema neto !! Itutulak ko na sana siya pero nag salita siya . "Subukan mo ko itulak, hahalikan kita .!", natahimik ako sa sinabi niya, siempre no ! Ayokong siya ang first kiss ko !.

Nagulat ako ng bigla na lang niyang hinila ang kamay ko ---- Teka !? Ang alin ? Kamay ? Ko ? . Hindi !!!! Siya ang unang lalaking nakahawak ng kamay ko !

Tatangalin ko sana ang kamay ko ng bigla syang tumakbo kaya natangay ako ! Anak ng Tupa ! Ano ba tinira neto !!.

Takbo..

Takbo..

Takbo..

Bigla siyang tumigil. "ANO BA PROBLEMA MO !! NAKA-DRUGS KA BA ?! ANO BA TINIRA MO AT NAISIPAN MO KONG HILAIN NG NAPAKALAYO DI MO BA ALAM NA SOBRA AKONG HININGAL HU ??! ALAM KANINA KA PA EH NA------", d ko na natuloy ang mahaba kong reklamo ng takpan niya ang bibig ko ng .. BIBIG NIYA !!!! POTEK , Yung First kiss ko !!! huhuhu T.T . Tinulak ko siya , Nakakainis na talaga !
" Hahahahaha !!!--", at tumawa pa siya !!! Loko talga to aah ! Mapapatay ko to Naku !!. " Alam mo ayoko sa tanga!, Haha At Gusto kita ". , ano daw !! Matapos niyang sabihin yun umalis na siya at iniwan akong nakanganga :0. Tae ! Ano ba to nakulo na pati tyan ko sa kanya .

" Mam ! ", bumalik na ang utak ko sa katauhan ng may nagsalita. Yung driver ko pala d ko namalayan na sa bahay ko pala kami tumigil ni Ungas sa sobrang inis ko sa kanya. "Mam ,pasok na po kayo uulan na .", sabi nito . Ano ba yun ? Di ko na siya sinagot tumango na lang ako parang d ko kasi kaya mag salita -,-.

WAAAAAAAAHHHH !! ANO BA ITUUUUU !!!

Author:( Wiiiiiiee <3 do you like it ? Update lang ako heheh )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kamay ko ! Hawak mo !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon