."
Dận Chân nhíu nhíu mày đầu, không nói cái gì, chính là nhanh hơn cước bộ. Toàn Cơ cũng chạy chậm vài bước theo sau, trong lòng lại ở thầm oán: "Nương nháo hoàn nên đệ đệ náo loạn, đệ đệ nháo hoàn lại nên nương náo loạn. Dận Chân là ngươi thân nhi, là ngươi thân huynh trưởng, các ngươi sẽ không có thể đau lòng hắn làm cho hắn tỉnh bớt lo?"
Đi vào Càn Thanh Cung chính điện lão gia tử quàn chỗ, chỉ thấy Lan Tuệ cùng năm tông bích chính cùng quỳ gối Đức Phi bên người thấp giọng khuyên giải an ủi nàng. Gặp Dận Chân đi tới, Lan Tuệ cùng năm tông bích đều hướng hắn được rồi lễ, khả Đức Phi chính là ngẩng đầu nhìn thoáng qua con, liền lại nhắm mắt lại, phảng phất nhập định một loại.
Dận Chân cũng quỳ xuống, trước hướng lão gia tử tử cung cùng bài vị đụng đầu, nhiên sau chuyển hướng Đức Phi, nhẹ giọng khuyên giải an ủi nói: "Hoàng ngạch nương, ngài về trước cung nghỉ ngơi một chút đi, hoàng a mã nơi này, có nhi thần thủ, ngài cứ yên tâm đi."
Đức Phi vẫn là vẫn không nhúc nhích, chính là khóe mắt chảy ra nước mắt.
"Hoàng ngạch nương, " Dận Chân tiếp tục khuyên nhủ: "Ngài như vậy không thương tích bản thân thân thể, hoàng a mã trên trời có linh thiêng, cũng sẽ bất an nha…"
"Bất an? Chẳng lẽ tiên hoàng đi được liền an ổn sao?!" Đức Phi bỗng nhiên mở to mắt, nhìn Dận Chân hỏi ngược lại.
"Hoàng ngạch nương, ngài…" Dận Chân cùng Lan Tuệ trăm miệng một lời hoán đi ra.
"Ngài lại nghe đến cái gì tin đồn đi?" Lan Tuệ nhìn Dận Chân liếc mắt một cái, tiếp theo nhẹ giọng khuyên giải an ủi Đức Phi nói: "Ngài cũng biết, Hoàng Thượng chư anh em từng đã để này ngôi vị hoàng đế tranh thảm thiết vô cùng. Tiên hoàng lâm chung tiền bỗng nhiên đem này ngôi vị hoàng đế truyền cho Hoàng Thượng, thực tại làm cho người ta cực kỳ hâm mộ, không khỏi có chút không phục hội phát hai ba câu bực tức. Nói một khi nhân truyền ra đến sẽ đi rồi dạng, biến thành đáng sợ đồn đãi, nhân ngôn đáng sợ a. Hoàng ngạch nương lâu cư cung vua, còn có thể nhìn không thấu này đó tin đồn sao?"
Đức Phi nhắm mắt lại, tựa hồ là ở suy xét, lại tựa hồ là ở chống lại Lan Tuệ khuyên bảo. Bỗng nhiên, nàng mở mắt, quay đầu hướng ở một bên quỳ Toàn Cơ nhìn lại.
"Toàn Cơ?"
Toàn Cơ chính nhìn chằm chằm năm tông bích cùng nàng kia đã kinh hở ra hiển thân hình bụng ngẩn người, bỗng nhiên nghe được có nhân kêu nàng, liền mờ mịt ngẩng đầu lên, lại nhìn đến Đức Phi chính hai mắt phóng tinh quang nhìn nàng.
"Nô, nô tỳ đúng là Toàn Cơ, Thái Hậu nương nương…" Toàn Cơ một bên đáp lời, một bên nhanh chóng hướng Dận Chân chỗ phiêu liếc mắt một cái.
Dận Chân nhìn đến Toàn Cơ kia xin giúp đỡ ánh mắt, vội vàng lại khuyên Đức Phi nói: "Hoàng ngạch nương, ngài vẫn là về trước cung dùng bữa nghỉ ngơi một chút đi. Ngài như vậy không thực không miên, nhi thần nhìn đau lòng a. Hơn nữa ngài như vậy kiên trì đi xuống, chẳng phải là muốn nhi thần bất hiếu sao? Nhi thần sơ làm người quân, trước đây hoàng tang kỳ lại liên bản thân hoàng ngạch nương đều không thể chiếu cố chu toàn, khả thế nào chỉ thiên hạ hiếu đễ làm gương mẫu a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Gia đảng (Thanh xuyên Tứ Tứ) - Du Du Tình Thiên
RomanceVăn án Xuyên qua: lấy tình bạn vì khởi điểm; lấy tình yêu vì bổ sung; bạn tình thân đến vĩnh hằng. Bọn họ đi qua này tam đoạn năm tháng, Hoặc có vui sướng, khoái hoạt cùng hạnh phúc, Hoặc có bị thương, bi thương cùng nỗi buồn ly biệt, Nhưng mà không...