Hết

1.3K 20 2
                                    

Chương 64:

Trình Thiên Diệp ngồi ở án bàn sau, nhìn như một bộ nghiêm trang nhìn trong tay cuốn độc, thực lặng lẽ trộm ngắm ngồi ở hạ thủ, làm bạn nàng chấm bài thi Mặc Kiều Sinh.

Vị này ở trên chiến trường, trác tuyệt bất phàm nam tử, đến nàng trước mặt chớp mắt lại biến trở về kia phó co quắp dáng điệu bất an.

Hắn hai mắt sáng sủa, cảm xúc kích động bước vào đại điện, đi đến bên người bản thân, lại chính là khô cằn hội báo vài câu quân tình, liền không còn có dư thừa lời nói.

Cho ngồi, cũng chỉ là cùng ngày xưa giống như cúi đầu trầm mặc ngồi.

Trình Thiên Diệp trong lòng âm thầm buồn cười.

Của nàng đại tướng quân vẫn không nhúc nhích ngồi ở chỗ kia, liền ánh mắt đều không từng hướng nàng nơi này ném đi lại nửa phần, một như chớp như không gấp nhìn chằm chằm mặt đất gạch xanh, giống như nơi đó mở ra hoa giống nhau.

Nhưng mà ở trong mắt Trình Thiên Diệp, trên người hắn sắc thái nhiều lần biến hóa, một hồi kích động, một hồi chờ mong, một hồi tự trách.

Đã thú vị vừa đáng yêu.

Chung quy Mặc Kiều Sinh vẫn là ấn không chịu nổi, lặng lẽ ném một mắt "Chuyên chú cho quốc sự" chúa công.

Ai biết hắn phát hiện chúa công chính một tay trì cuốn, lỏng lẻo dựa lưng ghế dựa, hai mắt cười mỉm chi nhìn chính mình.

Mặc Kiều Sinh tâm rối loạn, chúa công như vậy nhìn ta đã bao lâu?

Khóe miệng hắn hơi hơi gợi lên, tựa hồ mang theo một tia nhìn thấu chính mình nội tâm kịch du,

Chậm rãi hướng tới chính mình đưa ra kia oánh bạch như ngọc bàn tay.

Mặc Kiều Sinh ở hoảng hốt trung thân thủ, đầu ngón tay vừa mới đáp lên kia giàu có co dãn da thịt, kia mềm mại mà ấm áp bàn tay một chút liền túm gấp tay hắn.

Trượt non bụng ngón tay ở hắn che kín thô cái kén nắm mặt nhẹ nhàng vuốt phẳng, dắt hắn dắt về phía trước.

Mặc Kiều Sinh cảm thấy chính mình bộ mặt máu nóng sục sôi đứng lên.

Hỏng bét, mặt ta nhất định hồng thấu , hắn nghĩ.

Người nọ trong mắt tựa hồ vỡ tinh thần, kia ngàn vạn điểm sáng chính nhẹ nhàng lay động, trong đó ảnh ngược ra là hắn thân ảnh.

Cặp kia môi vi phân, mở miệng nói được ra lời,

"Kiều Sinh, ta rất nhớ ngươi."

Trắng thuần bàn tay ở hắn trước mắt giơ lên, che đậy hắn tầm nhìn, nhẹ nhàng lược một chút trán của hắn phát, mơn trớn hắn mi cốt, theo mặt hắn bàng một đường đi xuống, ở hắn hàm dưới lưu lại chốc lát.

Chuồn chuồn lướt nước giống như đảo qua hắn đôi môi.

Kia lưu lại ở môi quả nhiên tê dại cảm giác, thẳng hướng về hắn tâm phổi chui đi, thật lâu không thể vẫy lui.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tướng Quân Luôn Bị Bắt Nạt Khóc /TG:Cung Tâm Văn/Cvter:Bến-HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ