Chapter 1

29 1 0
                                    

SEOUL,KOREA**

KRIZZIA POV

"Kriz, tawag ka ng mommy mo." sabi ni manang.

"mamaya na manang *yawn* inaantok pa ako." sabi ko sabay humiga ng padapa.

Ano nanaman ang gusto ni mama?ayaw ko pang bumangon wala namang klase e.

"dali na bumangon ka na jan importante ata yun e, kaya bumangon ka na jan." si manang habang hinihila ang kamay ko.

"Huhu. Ito na po maliligo muna ako, paki sabi nalng kay mommy." ako, habang papunta sa cr.

"oh, sige bilisan mo." nag nod nalang ako sakanya tinamad kasi.

Habang ako ay naliligo magpapakilala ako sainyo. Ako si Princess Krizzia Rose Kim, 17 years old. 4th year sa pasukan may mahabang buhok kulay itim ang buhok ko, brown eyes, sexy syempre. djoke lang. hindi naman masyado at may kambal ako si Prince Karlo Rick Kim 17 years old (obviously) mas nauna siyang lumabas sa tiyan ni mommy 😂 pareho lang kaming childish hihi. Mas tangkad siya ng 3 inches ata. Identical twins kami.

Okay tapos na akong maligo 😂 makapag bihis na nga. Suot ko ngayon e sleeveless at shorts lang. Ganun lang. Bahay lang naman. Haha. Maka baba na nga nakakagutom na e.

Ano kayang sasabihin saamin? Hmmm.
-

Nandito na ako sa dinning area namin. Kumakain na sila. Si Karlo kumakain na rin, ang takaw talaga neto. Di naman tumataba -_- nurawyun?

Habang kumakain kami nag salita si daddy.

"hoy, mga bata mamaya na ang pag lafang jan. may sasabihin ako." ayy grabe si dad. Haha

Tumigil kami sa pagkain ni kambal.

"anu yun dad?? " sabi ni karlo habang umiinom ng juice niya, ako rin uminom.

"umuwi muna kayo sa pinas duon na kayo mag patuloy ng pag aaral sa skuwelahan ng kumare ko." sabi mom ahh! yun lan--ANO!!? SA PINAS!?

"ANO MOM!? SA PINAS??!! " sabay kami ni karlo sumigaw umalingaw-ngaw ang sigaw namin sa buong bahay. Peace.

"aishh!! Wag nga kayong sumigaw! " sabi ni mom habang nka takip ang kamay nya sa tenga niya hahaha. Ang cute ni mom.

"kambal nga kayo.For good na tayo doon pero mauna na muna kayo at susunod kami after a week."sabi ni dad.

"sige na kambal, mamayang hapon ang alis niyo." patuloy ni dad.

Krooo krooooo

"AGAD AGAD!?" Sbay nanaman kami ni karlo, Gaya gaya tung tipaklong na to.

"Heh! Paulit ulit kayo! Nakakastress!" uwaw si mommy nag drama.

makapag impake na nga.

"Krizzia, impake lng ako" Karlotakaw

"okay" me

"HEEEEEEP!" awat saamin ni mama.
"wag na kayong mag impake kasi nasa kotse na lahat ng kailangan niyo. Kaya shoooo!". 😨


My Beloved KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon