BACK TO SCHOOL

271 7 0
                                    

ELISSE POV/princess"A"

kringgggggggggggggggggggg....

boggggssssssssssssssssssssssssssss

bwesit na alarm clock na to!argggg bumangon na ako at nagpunta na ng cr i'll d my rotiene ang ......
.........
......

DONE......

I'm wearing a simple black V Neck at white pants...

since nasa mode ako mag kwento ako sa inyu back to school na  ngayun tapus na ang weekend wala pa ksi akong uniform kaya  nag ganito muna ako....

bumaba na ako at nandito narin ang mga pagkain ko...

gd day lady the food is ready;sabi ni butler choi,tumango lang ako at umupo na.

pagkatapos kung kumqin ay lumabas na ako papuntang back luxury car ko..

after 5 minutes dahil naka full speed kasi ang kotse ko ay mabilis akong nakarating dto...

pinarada ko na ang back luxury car ko ay bumaba na ako mabuti nalang at wala masyadong tao..

naglalakad na ako sa hallway ng may tumawag sa akin..

jk callinggggggg..

oh it's my one of the best mafia reaper/guardian ko yes bodyguard ko sya,kaibigan ito sila  hmmmm makilala nyu rin sila

yes jk what do you need for me?cold kung tanong sanay na din naman sila sa akin...

my lady the king's order us to follow u so what do you think?sabi nya sa kabilang linya..

gomawo!so kailan ang punta nyu did u guyst not stop your training right?sabi ko sa kanyq

ye my lady every afternoon we do our practice my lady!;good ako at sila lang ang nakakaalam na ako ang gangster queen at isang din akong princess..

gomawo jk txt the driver to pock you guyst up i need to go i have class;sabi ko bagu ko pa mababa ang tawag may sinabi sya na.medjo kinatuwa ko

can we study in your school my lady?sabi nya

gomawo jf bye;binaba kona ang tawag at nagsimula na namang maglakad papunta sa clasroom bagu ako maka pasok may narinig akong umiiyak...tsk bullying is not alowed of this academy!

sorry na queen loisa hindi na po mauulit;pagmamakaawa ng isang NERD..

ang tanga mo kasi alm mo bang masa mahal pa tong damit ko. kysa sayo?sabi nya at sinampal.lit ang nerd..hindi ako ganun kasama para lang tignan sya na saktan ang isang taong wala namang laban..

sasabunutan nya sana ulit ang bab antheae peru pinigilan kona.

bulliying is not alowed of this academy right?sabi ko sa kanya

sinu ka para pagsabihan ako?i'm the queen of this campus bow to me?galit na sigaw nya.

really me bow to here?tsk she don't know me,i'll just bow to. muslimy mother and father but here HELL NO..

realy queen?tsk u dont deserve that title if ur thinking that i'm going to bow at you in your dreams bitch;sabi ko sabay hila sa NERD..

bagu ako makalayo ay may naramdaman akong hihila sa buhok ko,kaya yumoko ako at binalibag sya

don't try me bitch baka hindi ka sikatan ng araw?napaatras naman sya dahil sa cold na boses ang gamit hindi ko pa ginamit ang super cold na boses ko..

lumakad na ako at hila ko parin ang babae

salamat po sa pagligtas sa akin;sabi nya sa akin

no i'm not helping you just i don't want to see someone get bullied inside this academy;iniwan ko na sya doob at nagpatuloy sa paglalakad,bagu ako makalayo ay may sinabi sya sa akin..

kaibogan na kita simula ngayun sa ayaw at sa gusto mo salamat ulit bestfriend;napa iling naman ako sa iniisip ng babaeng yun,

nandito narin ako sa wakas sa loob ng clasroom kaya nag headset na muna ako at natulog muna..

.....
..........
...........
.

CUT MUNA GUY'st may pupuntahan lang ako...

#princessyvram

the princess is a secret gangster queenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon