*cốc Cốc Cốc "
"Dạ.. Tôi đã mời cậu Hồng Thanh đến rồi ạ"
"Được rồi, cô về phòng làm việc đi, bảo cậu ấy vào đây" Thật sự thì vị TGĐ này khá lạnh lùng à phải là rất lạnh lùng cơ, chỉ nghe tiếng thôi đã cảm nhận được cái cảm giác lạnh sống lưng.
"Dạ" Nói rồi cô trở về, giờ chỉ còn cậu đứng ở đó, vẫn còn đang suy nghĩ có nên bước vô hay là không.
"Cậu còn muốn làm việc ở đây không vậy? Sao không mau vào đây! "
Dường như "Ngài" ấy chẳng còn đủ kiên nhẫn để chờ cậu."D...dạ! "
Cậu bước vào cố gắng giữ bình tĩnh, ánh mắt cố nhìn thẳng vào người đang ngồi khoanh tay trước ngực, cậu chợt nhận ra người lúc sáng cậu va phải. Lúc này trong đầu Tiểu Thanh bỗng xuất hiện một suy nghĩ vô cùng tàn nhẫn "có khi nào...khi nào anh ta nhận ra mình...rồi muốn trả thù mình không! " Cậu còn đang suy nghĩ quá mọi chuyện hơn nữa.
Hắn nhìn cậu, rồi cậu cũng nhìn vào mắt hắn, thật lạ ngay lúc này, nếu người khác nhìn vào ánh mắt của hắn chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất lạnh lùng khó gần, nhưng cậu lại cảm thấy sao thật ấm áp.
"Dương Hồng Thanh"
"Dạ... "
"Cậu... "
"Dạ tôi nhận ra rồi ạ, anh và tôi đã gặp nhau lúc sáng, thật sự rất xin lỗi anh... Nhưng mà.. " Cậu không hiểu tại sao, hắn vừa nghe câu nói của mình lại cố gắng nhịn cười như vậy.
"Nhưng mà cái gì? "
"Nhưng mà chuyện lúc sáng chỉ là chuyện riêng giữa chúng ta, anh là một TGĐ chắc không gộp vào chuyện chung đâu đúng không.!? "
Hắn lại cố gắng lấy lại vẻ lạnh lùng rồi nói với cậu:
"Thật sự thì chuyện tôi muốn nói không phải chuyện này!"A! Tiểu Thanh bị hố 1 cái cực mạnh.
"Vậy chuyện anh định nói là gì? "
"Từ nay cậu hãy làm thư kí riêng cho tôi, tôi tên là Trần Kha, sau này cậu cứ gọi tôi là TGĐ Trần! "
"Thư kí? Trần Kha? "
Sao lại trùng hợp như thế rốt cuộc, còn ai họ Trần bước vào cuộc sống cậu đây.
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi sẽ tìm em!
Short Storysố phận đã định tôi và em không bên nhau! NHƯNG TÔI LẠI THÍCH ĐÙA VỚI SỐ PHẬN DÀNH LẠI EM!!!!