Chap 1

2.4K 142 1
                                    

*Reenggggg*

Màn hình điện thoại nhấp nháy sáng, đôi mắt Lisa cũng đột nhiên thơ thẩn ánh nước rồi dần bình tĩnh lại với hơi thở phấn khích phập phồng nơi sống mũi "Mới năm ngày mà đã biết gọi điện về rồi cơ à?". Chùi vội vết bẩn trong lòng bàn tay, Lisa thỏa mãn cầm điện thoại, nhưng, khoan bắt máy đã, hít một hơi dài, cô thở ra, lại hít một hơi thật dài nữa, căng phồng lồng ngực, được rồi, giờ thì ...

"PARK CHAEYOUNG"

Chaeyoung đã cảnh giác để ống nghe ở xa, ấy vậy mà màng nhĩ đáng thương của cô vẫn cứ như vừa bị thổi bạt đi một khoảng dài, Chaeyoung nhăn mặt, tay xoa tai, miệng thì thào vào điện thoại

"Được rồi, được rồi, cậu cứ từ từ mắng, mình nghe đây!"

"Sau hai từ "nghe đây" cô lập tức dùng cả hai tay bịt chặt lấy tai, ấy vậy mà những tiếng eo éo vẫn cất lên lanh lảnh.

#$^&#$%&^$#@^%#$*%%^&^.

!##%&^*@#$%&&*(*^$#*(&^%

@#$%^&*^%$#@!@#$%^^&%%$

Kiên nhẫn đợi một lúc khá lâu nữa, cho tới khi chuỗi giọng the thé dần chuyển sang thều thào, Chaeyoung mới lại dí sát điện thoại vào tai với tinh thần cảnh giác cao độ.

"Cậu...giỏi lắm...Park Chaeyoung, cậu....dám..dám lừa tôi mà..."

"Mình xin lỗi Lisa, chỉ là tình cảnh bắt buộc" - Chất giọng Chaeyoung tràn đầy bi phẫn.

"Bắt buộc? Ai bắt cậu đi Hawaii với bạn gái trong khi nhà cậu như một đống rác lùm xùm? Ai bắt cậu dối gạt tôi trắng trợn như thế chứ? Ai? Về nhà, về ngay giải quyết hậu quả mà cậu gây ra!"

"Cậu cũng biết là không thể mà" - Chaeyoung thở dài - " Cậu xem thời sự chưa? Jisoo đã lọt vào vòng chung kết, mình rất cần ở đây cổ vũ cô ấy. Jisoo của mình còn đang bị ốm nữa"

Nói đến đây Chaeyoung lim dim mắt tận hưởng trái nho ngọt lịm mà Jisoo - đang- bị - ốm đưa vào miệng. Vừa ôm Jisoo- đang - bị - ốm trong bộ đồ bikini hay mảnh vào lòng vừa rên rỉ vào điện thoại.

"Ôi trời, Jisoo của mình, cậu ấy nóng quá!"

"Thôi được rồi!" - Lisa hừ mũi, dù sao mọi chuyện cũng đã lỡ, càng nói nhiều chỉ càng thêm khản cổ, cô đành hạ âm lượng, cố bỏ thêm vào giọng nói của mình một muỗng đường - "Nhanh về đi, mình không rảnh ở đây trông nhà cho cậu mãi được đâu."

"Mình biết mà, Nini đâu rồi? Mình muốn nói chuyện với Nini
"Đợi đấy!" - Lisa quay người gọi với lên tầng - "Nini, Chaeyoung gọi điện về này!"

"A~Chaeyoung!"

Nhìn đôi chân ngắn cũn cỡn nửa đi nửa chạy qua những bậc cầu thang, Lisa chỉ còn biết ôm mặt thở dài.

Lalisa, 18 tuổi, hiện là học sinh năm cuối của trường trung học BP, như phần lớn các nhân vật bước ra từ fanfic khác, cô xinh đẹp, học giỏi, toàn tài luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng tiếc thay, Lisa từ thuở cha sinh mẹ đẻ lại có một niềm ám ảnh với phụ nữ. Nói đến cô ấy sợ phụ nữ như thế nào, người ta vẫn thường liên tưởng đến chuyện Kim Jisoo của nhóm nhạc Blink sợ con chuột như thế nào.

Bảo mẫu [Jenlisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ