Chapter 4- The Game

129 6 2
  • Dedicated kay Trishia Martinez
                                    

( Leslie's POV )

AMMMMMMMFFFFF!!!!!

Naiinis ako, miss na miss ko na yung bestfrien kong si Shawn...

Almost 2 years na kasi kaming hindi nagkikita eh... Well, hindi niya naman kasi kasalanan yun eh... Ako ang may kasalanan ng pag-aalis ko...

Wee, wag nalang nating pag-usapan yun at malapit na ulit akong bumalik sa Pinas at makikita ko nanaman ang PINAKAMAMAHAL KONG BESTFRIEND!!

Hahahahahaha!!!!

I really miss him much...

Panu ba naman kasi si heart eh, ayaw magpapigil, ayan tuloy nalayo tayong dalawa kay Andrei!! Ikaw may kasalanan nito eh, dapat hindi ka tumibuk-tibok dyan na parang tiwamang sa tuwing makikita ko sa Andrei ehhh, buti nalang at nakakapag pigil pa akong sabihin kay Andrei na mahal ko siya kung hindi pareho tayong nalintikan...

Pero dati yun.....

Kaya nga ako pumunta dito sa States para makalimutan siya.. At dahil nakalimutan ko na siya, I;m ready to face him as his Bestfriend again ^^

Ang Drama much ^^

Kaya lang iba na siya ngayun eh.. Sikat na siya!!!

Masaya naman ako para sa kanya kaya lang hindi nanamin magagawa yung mga dati naming ginagawa na pamamamasyal sa park at sa mga malls...

Panu ba naman kasi ngayon, eh sigurado akong maraming mga fans yan na handa siyang dambulin para lang makapag pa autograph at papicture sa kanya eh...

Hayyyyyyy, kawawa naman ako T_T

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

( The Princess's POV )

ANGGGGGGGGGGG BOOOOOOOOOOORIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!

Yan lang ang masasabi mo kapag ikaw ang nasa kalagayan ko at nandun ka sa Private room namin.....

Yupp!! Pumayag naman siya na makasama ako sa room niya.... Kaya lang, wala akong makuhang information mula sa kanya.. Panu ba naman kasi pagnandun kami eh walang umiimik.. Minsan nga eh Pagpasok ko eh binati ko si ng isang napaka gandang GOOD MOOOOOOOOOOOOORRRRRRRRRRRRRRRRNING !!!!!

"ANAK NG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1 WAG KA NGANG MAINGAY DITO!!! ALAM MO NAMANG HINDI KA NAG-IISA DITO EH!! KAYA KUNG MAG-IINGAY KA LANG EH LUMAYAS KA NA SA HARAP KO!! BWISIT KA!!"

Yan!!! Ganyan ang bungad niya sa napaka ganda kong good morning!! Pasalamat pa nga siya at binati ko siya eh kasi siya palang ang kauna-unahan kong binati niyan dito sa school!!

Pasalamat siya at may kailangan talaga akong gawin sa kanya kaya hindi ko siya mapatul-patulan kung hindi, matagal nang natagpuan ang kanyang malamig na bangkay sa ILOG PASIG !!!

WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA !!!

Pero don't think anything ahhh, sadya lang na naiinis ako sa kanya kaya ganyan yung pananalita ko, pero siyempre hindi naman yun kayang gawin ng isang DIYOSA eh... ^^

Well, after that incident, eh hindi ko na ulit siya kinausap.... Friday na ngayon at walang hiya!!!

Hindi man lang talaga siya magsosorry sa ginawa niyang paninigaw!!! Hindi ba siya nakakahalata na medyo takot ako kunwari sa kanya o baka alam na niyang nagpapanggap lang ako kaya hindi na niya ako kinakausap!!!!?

HALA!! PAANO NALANG ANG BRILLIANT PLAN MO ANDREA!! ANG OA MO KASI UMARTE EH!! KAYA WALA KANG NATATANGGAP NA OFFER PARA GUMAWA NG PELIKULA OR TELESERYE KASI HINDI MARUNONG UMARTE !!!!! T_T HUHUHU!! PAANO NALANG ANG FUTURE KO???

Ti'll My Voice Reaches You { ON-HOLD }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon