Leslie's POV
I'm to stressed about what I am thinking yesterday..
It was like giving me a hint that I should not let myself to fall in love to Andrei...
But my heart is now stronger than my brain,
It is now my heart controlling my body andg mind..
Hay nako, tama na nga 'tong kadramahan ko, wala naman itong patutunguhan eh...
Well, speaking of Shawn, inaasikaso na nya yung mga papers ko dahil simula bukas, makakapiling ko na ang aking pinakamamahal na si Andrei!!
-------------------------------------
Andrea's POV
ARRRRGGGGGHHHHH!!!!
Grabe, nandito ako ngayon sa loob ng private room namin ni Shawn...
Iniisip ko kasi ngayon kung paano ko mapapabagsak yung Shawn na yun eh!!
Ang masama pa eh, wala pa talaga akong nasisimulang magandang plano para agaran na siyang bumagsak!!
Amfness ka talaga Shawn,
"MAGPAKAMATAY KA NA LANG LECHE KA, NAPAKALAKI MONG WALANG KWENTA, SANA I-ABDUCT KA NA NG ALIEN," sigaw ko habang nakaharap ako sa isang poster niya na nakapose siya ng pang Mr. Pogi..
"Hui, kinakausap mo ba yung poster ko? Hala, hindi yan sasagot sayo!
Shit, grabe kinakabahan ako..
Hanggang saan kaya sa mga sinabi ko ang narinig niya??
Hala shemay, hindi nya ako pwedeng mabuko ngayon..
Wag sana lalo pa at nalalapit na ang award's night!! Magiging panira yun sa image ko at ikagaganda naman yun ng sa kanya..
"A- ah-- eh, wala yun wag mo nalang yun intindihin, nai-stressed talaga ako, wag mo nalang yun pansinin.. Hehehe"
"Ahh, ganun ba? Uhmm, dumaan lang ako dito para sabihin sayo na hindi ako makakapasok ngayon sa mga klase, kaya kapag aalis ka, don't forget to lock the door ah."
"Well, can I ask one thing? Saan mo na naman ba balak pumunta?"
"Inaasikaso ko kasi yung papers ng kababata ko eh, dito na kasi siya papasok eh kaya kailangan nakaayos na ang lahat."
Awtzz lang ha, di ko maipaliwanag yung naramdaman ko nung sinabi nya yun, para bang may kumurot sa puso ko na ewan..
Hays, ewan ko sa sarili ko, kulang lang siguro ako sa kain..
Makakain nalang mamaya para mawala yung abnormal na tibok ng puso ko...
"Good for both of you!! Sige na alis na, baka mamaya di mo pa yan matapos," --- ako na parang nabibitter ata..
Hay, ang gulo na talaga ng buhay ko.. It seems na nagsisimula na akong karmahin...
But I am not that type of person...
Ako kasi, kaya kong banggain ang lahat ng haharang sa akin para makamit ko ang tagumpay na aking inaasam..
Handa rin akong sumira ng buhay ng iba...
At higit sa lahat, handa akong makipagbuno kay Kamatayan..
...
...
...
...
...
Untill My Voice of Vengeance Reaches You...
At doon lang ako matatahimik...
Sorry Shawn, but I need to do this for the sake of my career...
A/N: Sorry po kung ito yung kinalabasan ng pag-aayos na ginawa ko. Talaga po kasing nasira ko na yung story pero sadyang pinilit ko lang ayusin.. Sana po nagustuhan nyo, Salamat
BINABASA MO ANG
Ti'll My Voice Reaches You { ON-HOLD }
Novela JuvenilPaano kung inagaw ang pinaka inaasam-asam mong pangarap? Handa ka bang magparaya? O lalaban ka hanggang sa dulo? Ngunit paano sa paghahanap mo ng paraan para maibagsak siya ay pagmamahal ang nakita mo? Handa mo bang isuko ang iyong pangarap para sa...