[Liên tái] Mạt thế chi môn tiền tuyết - Mị Mị Tương

1K 8 0
                                    

Tựa : Mạt thế chi môn tiền tuyết

Tác giả : Mị Mị Tương

Thể loại : đam mỹ, mạt thế văn, thiên tai, tùy thân không gian, chủng điền văn, huynh đệ, ấm áp ngọt ngào, ngốc thụ, phúc hắc công, 1x1

Tình trạng : liên tái / mới nhất 48 / **đã sửa lỗi chương 24 - 33**

Văn án

Tác phẩm này mộc có tang thi xuất hiện, chính là đơn thuần đích mạt thế văn.

Tác phẩm này lấy ấm áp là việc chính, tiểu ngọt ngào vi phụ, mạt thế hoàn cảnh dẫn phát đích một loạt động đất kéo, khô hạn rồi từ từ di chứng vi trung tâm tuyến.

Lý Nham cùng Lý Minh là huynh đệ, Lý Minh mới trước đây chàng phá hủy đầu óc thuộc loại ngơ ngác đáng yêu thụ, hai người trong lúc vô ý chiếm được không gian, vì thế quá  tự tảo trước cửa tuyết đích mạt thế cuộc sống.

Nội dung nhãn: bất luân chi luyến làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lý Nham Lý Minh ┃ phối hợp diễn: rất nhiều ┃ cái khác: mạt thế

==========================

JJ Biên tập đánh giá 

2012 thế giới mạt thế tiến đến, Lý Nham cùng trí chướng đích đệ đệ Lý Minh đây đối với tình lữ ngoài ý muốn chiếm được một cái không gian, vốn tưởng rằng có được  không gian là có thể hảo hảo sinh sống sót, không nghĩ tới nhanh tận lực bồi tiếp liên tiếp đích băng tuyết, khô hạn, động đất chờ một ít liệt tai nạn từ trên trời giáng xuống. 

Vì có thể rất tốt đích sinh tồn, ca ca chỉ có thể mang theo đệ đệ đi nông thôn khai khẩn thổ địa, cố gắng cuộc sống, dùng lực lượng của chính mình vi ái nhân khởi động một mảnh an toàn đích không trung. 

Mạt thế tiến đến, ở đại tai đại nạn trước mặt nhân loại đạo đức xem thị phi xem lọt vào tiền sở hữu vi đích khiêu chiến. 

Lý Minh đích đáng yêu thiên nhiên tại đây loại đại hoàn cảnh trước có vẻ càng trân quý, Lý Nham tuy rằng mặt ngoài lãnh khốc, đã có một viên thề sống chết phải bảo vệ Lý Minh đích quyết tâm. 

Tác phẩm này ngôn ngữ giản dị, chuyện xưa nội dung chặt chẽ nối liền, cảm tình phong phú, tiểu ngốc thụ cùng kiên định phúc hắc công, cộng thêm lẫn nhau đến đỡ đích bằng hữu, cuộc sống gia đình tạm ổn trôi qua có két có vị, làm cho người ta nhóm ở mạt thế trung thấy được hy vọng.

==============================

☆, thiên hố đích xuất hiện

Lý Minh ngồi xổm xanh hoá mang lý cố gắng đích bạt bị phơi nắng đắc khô cằn cỏ nhỏ hoa nhỏ, không trong chốc lát bên người đều có nhất tiểu đôi. Lý Minh chớp chớp đích nhìn trong chốc lát, thay đổi cái phương hướng tiếp tục... Bạt thảo.

Đi ngang qua đích mọi người hướng hắn bên kia xem, đứa nhỏ này cũng liền mười bảy mười tám tuổi, lớn lên cùng cái ngọc oa oa giống như địa, thấy thế nào đầu óc không tốt lắm sử a? Này cũng không có thể trách người khác nghĩ như vậy, trong khoảng thời gian này đích thời tiết nghiêm trọng không bình thường, mới 8 tháng mà thôi, thiên nóng đều nhanh năm mươi độ, loại này thiên ai không có việc gì ngồi chồm hổm thái dương dưới a

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Mạt thế chi môn tiền tuyết - Mị Mị TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ