Agad akong pumasok sa isang ambunadong Room at nag tago,
God! di pwede to! hindi nya pwedeng makita ako..
Tsaka , yung nangyari samin nung gabing yun.. Napa kagat labi ako ,
Bat ba ako nag tatago sakanya? di ba nga mas maganda pag kilala ko kung sino sya.. Paano kung... Paano kung mag bunga ang nangyari samin nung gabing yon..
Oh- please lord wag naman sana, ayoko pang mag kaanak ng maaga,
That a huge mistake I've ever do..
Paktay ako sa mga magulang ko pag nag kataon ..
Di na ako mag ka fiance pero mag ka anak naman ako? gzz.. Mas gugustuhin ko mag mag asawa kesa mag ka anak agad..
Kasi pag pag nag asawa ako , okay lang na mag ka anak ako, kesa mag ka anak ako ng walang asawa,
Hayst, papatayin ako ng mga magulang ko kung sakaling mangyari yon..
nag paadyak ako ng paa dahil sa inis!
"di ko naman sya maiiwasan habang buhay .. Dahil nga! mag kaklase kami! hayst! kung minamalas ka nga naman.. !" Bulong ko habang nag papadyaK.
"childish" agad nanlaki ang mata ko dahil sa gulat! ang lapit ng mukha nya sakin, inilagay nya pa ang mga kamay nya sa mag kabilang side ko to corner me..
Shit! sya nga talaga.. His thick eye lashes and eyebrow , his pointed nose and kissable lips.. he smirk at me.. Lumapit ang mukha nya kaya napa pikit ako,
"done featuring me baby?" god fuck his husky voice , his like seducing me!
Inimulat ko ang mata ko na pinag sisihan kong ginawa..
His just an inch to my face.. He stared at me and I stare back , bumaba ang tingin nya sa labi ko,
Nakita ko syang lumunok,
Dumb his Adams apple! screw you!
I just find my self stared at his Kissable lips..
I cant help to bite my lower lips ..
Nag iwas sya ng tingin..
"bat mo ko iniiwasan?" he ask in a deep voice ..
"hi-hindi naman ako umiiwas" umiwas ako ng tingin.. I cant look at him in his eyes, I'm not a good liar for god sake!
"hindi ako tangan, so don't dare lie to me" napalunok ako and my body is shaking , he's scary.. i cant even uttered a single word..
" why did you left that day without even bothered to tell me?" he ask again.
"I.... I cant ... " i cant find my word to answer , his really intimidating ..
"and Why you cant?" He hold my chin and he stared at my eyes ..
"I'm scared" my tears started to fall , Matagal ko na tong kinikimkim ang nararamdaman ko..
"paano kung.. Mabuntis ako, ang bata ko pa para mag ka anak.. ANd I'm scared to tell it to my family , I surely they will kill me.. "Tinakpan ko ng dalawang kamay ko ang mukha ko , Napa hagulgol ako sa pag iyak..
He hug me and I buried my face in his chess
"don't cry.. I'm here I wont live you.." then he hug me tight.. The first time I feel , I'm secured ..
______________
"what happen to your eyes babe?" Nath ask , were here at the cafe,
I smiled at her at umiling...
YOU ARE READING
That night I fall
Teen FictionMikaela Summer Leeyreon , Have a complete and happy Family , Their reach , she's a spoiled brat .. but on the night of his Debut, She run away ... she hide .. She's like playing a hide and seek with his family .. what is the reason ? read this ator...