Chương 2 : Bóng Tối của Thành Phố

5 0 0
                                    


8:00 Tối , tại rạp chiếu phim của thành phố . 3 người cùng bước ngoài , người ở bên trái vươn vai nói :

_Aiiiiiiiiiiiii, Phim gì chán thế !

Cô gái bên trái không nói gì , chỉ tập chung vào cuốn "Dracula" đang cầm trong tay . 

Zarc cười với Jack :

_Thôi nào Jack , phim cũng đâu đến nỗi tệ .

_Cậu đùa sao ? bộ phim đó đúng là thứ chán nhất trần đời !

Trong khi cả 2 đang nói về bộ phim mới coi thì Eliza nhìn đồng hồ và nói :

_8 giờ rồi , tớ về đây !

Jack đang nói chuyện với Zarc cũng lên tiếng :

_Ừ , tớ cũng về đây , mai gặp ở nhà cậu nhé Zarc !

Zarc ngáp một cái rồi cũng gật đầu :

_ Ừ ,mai gặp .

nói rồi cả 3 người chia ra 3 hướng khác nhau . Đồng thời , ở một con hẻm đối diện , một người trung niên nhìn Eliza và bước đi .

----------------------------------------------------------------------------------------------

Eliza vừa đi vừa đọc sách , đột nhiên cô dừng lại ở một con hẻm vắng , cất tiếng không chút tình cảm :

_Ra đây đi !

Đột nhiên một cơn gió thoáng qua , và ở nơi ban đầu không có gì xuất hiện một bóng hình cao lớn :

_Đúng là công chúa đại nhân , có thể phát hiện được tôi !

người xuất hiện là một trung niên khoảng 35-36 tuổi , với mái tóc bạc và làn da trắng bệch , mặc bộ đồ công nhân viên chức .

_Ngươi là ai ? Đi theo ta làm gì ?

Eliza vẫn dùng cái giọng vô cảm ấy  nói với kẻ lạc mặt và cũng đồng thời tìm kiếm trong ký ức bản thân về kẻ trước mặt cô . 

_Chắc cô không biết tôi , xin tự giới thiệu , tôi là  Bá tước Alaz Eveing , dưới trước Thân Vương Elaxender III , hay cha cô .

người trung niên - Alaz chào theo kiểu quý tộc xưa , và tiếp lời :

_ Về lý do tôi ở đây thì rất đơn giản , Thân Vương bệ hạ rất bực bội việc rời nhà trốn đi , tôi được lệnh đưa ngài về thưa Công Chúa  Elizabe Marian . 

Eliza nhăn mặt trước cái tên của cha cô , cô quay đầu bước đi cũng đồng thời mở miệng  :

_Nói cho cha ta , ta sẽ trở về , nhưng không phải hiện tại ! 

_Tôi thì không chắc vậy .

Alaz xuất hiện trước mặt Eliza , đồng thời vỗ tay , đột nhiên trong bóng tối , một đàn sinh vật kỳ dị xuất hiện , chúng có cơ thể giống người , không có lông , không tóc , các móng tay dài đến kỳ dị .Khuôn mặt Eliza nghiêm túc hơn khi nhìn lũ quái vật .

_Huyết Nô ? Ngươi không sợ phá bỏ giao ước giữa 3 tộc sao ?

Alaz cười khẩy đáp lại :

_Phá bỏ thì sao chứ . nói về việc đó , thưa công chúa ,  không phải cô là người đã phá bỏ giao ước đó trước sao ?

_Cái.......

_Đừng nói là cô không biết thưa công chúa , dù có mù thì một ma cà rồng chúng ta vẫn có thể nhận ra cái mùi hôi thối đến tận xương tủy của lũ người sói đó . 

Lần này thì Eliza im lặng , Alaz lại tiếp tục nói :

_Thưa Công chúa , cô đã phá bỏ lời thề của Tam tộc ,  Lời nguyền của Hai tộc , đồng thời làm tức giận Thân Vương bệ hạ , với từng đó tội trạng , cô hoặc là chết hoặc là ... cô biết rồi đó thưa công chúa .

Eliza tức giận nhìn kẻ đang cười trước mặt cô , gầm thét ,đồng thời xung quanh cô xuất hiện các viên đá tô được vắn một cái kinh hoàng .

_Sao các ngươi cứ mong muốn ta trở thành Huyết tổ ? Chẳng phải còn nhiều kẻ tốt hơn sao , con gái của công tước Evan , Keran cũng là một ứng cử viên mà ?

_Không không công chúa của tôi ơi , cô là người có đủ khả năng để trở thành H......

Trước khi kịp để Alaz hết lời , Eliza đã tung các phiến đá vào lũ trước mặt cô , Lũ Huyết Nô bị đâm thành những thứ kinh tởm , còn Alaz thì đã kịp trốn sang một bên , tuy nhiên một cách tay cũng biến mất . 

_Thật không hổ danh là  ứng cử viên phù hợp nhất .

Alaz nói trong khi cánh tay hắn dần hồi phục lại 

_Nói với cha ta , Alaz , ta sẽ trở về ,nhưng không phải hiện tại .

Alaz suy nghĩa , với sức mạnh hiện tại thì không thể thắng được Eliza , hắn đành nhún người và lui về phía sau :

_Vâng thưa công chúa bệ hạ , tuy nhiên như đã nói , xin ngài đừng liên quan tới lũ người sói và thằng nhãi đó nữa , chúng là thức ăn mà thôi , và lũ người sói cũng đang tìm kiếm thủ  lĩnh của chúng .

Alaz biến mất vào trong bóng tối , Eliza nhìn vào khoảng không một lúc và nhìn lên khoảng không , hôm nay bầu trời đêm không sao . Báo hiệu chuỗi ngày yên bình không còn lâu . 




Dòng MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ