chap 3. Khi muôn hoa nở rộ

655 64 30
                                    

Jiyong đưa mắt nhìn một lượt xung quanh. Căn phòng tuy không lớn nhưng lại khá gọn gàng và thoáng đãng.

- Hyung, nhà em chỉ có nước lọc thôi, anh uống đỡ nhé.

Jiyong gật đầu rồi ngồi xuống bộ sofa nhỏ trong phòng, lát sau Seung Hyun cũng đưa cho tới cho anh một ly nước.

- Em ở đây một mình?

- Ừm.

Seung Hyun ngồi xuống cạnh Jiyong.

- Anh tới sao không báo trước với em?

- Anh lo em chạy mất.

Jiyong thản nhiên đáp rồi đặt ly nước xuống bàn.

- Sẽ không đâu mà.

Seung Hyun phì cười. Cậu biết các hyung đều lo lắng cho cậu, đặc biệt là Jiyong. Trong hơn nửa năm qua cậu thật sự cũng không liên lạc với mọi người thường xuyên, giờ đây khi nghe Jiyong nói như thế lại khiến tim cậu có chút nhói lên.

- Chẳng phải đã bảo sẽ tới Valencia cùng nhau sao, ai cho em đi trước hả?

Jiyong đưa tay búng nhẹ vào trán Seung Hyun khiến cậu phải khẽ xuýt xoa.

- Hiện tại anh cũng đang ở đây còn gì?

Seung Hyun chớp chớp mắt muốn lấy lòng nhưng lại bị Jiyong búng thêm một cái đau điếng

- Anh ở đây bao lâu?

Seung Hyun xoa xoa trán hỏi

- Một tuần.

Seung Hyun khẽ gật gù.

- Vậy ngày mai em sẽ xin nghỉ phép rồi dắt anh đi chơi nhé.

- Em thử không làm thế xem.

Jiyong nhếch môi nhìn Seung Hyun.

- Ah, anh ở khách sạn nào thế?

- Anh sẽ ở đây.

Jiyong nhún vai.

- Ở đây?

Seung Hyun ngạc nhiên hỏi lại.

- Không muốn cho anh ở sao?

- Kwon đại gia à, anh đâu có thiếu tiền, tại sao lại muốn giành giường với em chứ?

Seung Hyun giả vờ thở dài cảm thán. Quay sang nhìn thấy Jiyong đang chiếu tướng mình liền lập tức tằng hắng bổ sung.

- Nhưng mà...nhà em bé lắm, chỉ sợ anh không thoải mái.

- Đi thôi.

Jiyong đột nhiên lên tiếng, Seung Hyun nhướn mày nhìn anh

- Đi đâu?

- Về khách sạn trả phòng. Em sẽ mang hành lí cho anh.

Sau đó Jiyong đưa tay kéo Seung Hyun bật khỏi sofa.

- Anh chỉ giỏi bắt nạt em thôi.

Seung Hyun khẽ xì một tiếng, Jiyong không đáp, khoé môi anh chỉ nhẹ nhếch lên. Bàn tay đang nắm lấy tay Seung Hyun cũng khẽ siết chặt.

*****

- Mai em tiễn anh ra sân bay nhé?

Seung Hyun quay sang nói với Jiyong. Bảy ngày qua nhanh như một cái chớp mắt, Jiyong hiện tại lại cảm thấy có chút tiếc nuối.

When the flowers bloomWhere stories live. Discover now