Minh vương sủng phi-xk-full 3

3.8K 14 0
                                    

Nhan Nhiễm Tịch một câu, thành công làm kiều Chí Hiền thân thể cứng đờ: "Ngươi, ngươi là làm sao mà biết được?" Mấy năm nay hắn vẫn làm được thực bí mật, làm sao có thể có nhân biết?

"Nhiệm vụ của ngươi chính là trả lời vấn đề, những người đó là loại người nào?" Nhan Nhiễm Tịch lớn tiếng hỏi, đã không có vừa mới tươi cười.

Nhìn kiều Chí Hiền không có mở miệng ý tứ, Nhan Nhiễm Tịch ngón tay bắn ra, một cái viên thuốc đánh tiến kiều Chí Hiền miệng, nuốt đi vào.

"Ngươi cho ta ăn cái gì?" Kiều Chí Hiền ôm yết hầu, sợ hãi hỏi.

"Hóa huyết tán, một giờ trong vòng, nếu là không có giải dược, ngươi sẽ một chút một chút nhìn thân thể của chính mình hóa thành huyết, cái loại cảm giác này, ngạch... Hẳn là rất mỹ diệu , có nghĩ là nếm thử?" Nhan Nhiễm Tịch tà ác cười.

Dạ Thương Minh sủng nịch nhìn Nhan Nhiễm Tịch, thiếu chút nữa đã quên hắn chính là quái y Phiêu Miểu , bất quá hiện tại Phiêu Miểu thân phận đã muốn theo giang hồ bên trong tiêu thất, nghĩ đến cũng là bởi vì kim cánh Xà vương duyên cớ.

"Ngươi, không cần, ta nói, ta nói." Kiều Chí Hiền gần như tuyệt vọng nói, giống hắn người như thế tốt nhất sợ chính là tử vong, nhất là loại này chết kiểu này.

"Nói." Nhan Nhiễm Tịch nói như thế nào ở hiện đại thời điểm cũng là tiếp xúc quá tâm lý học , tự nhiên biết người nào dùng cái gì phương pháp, kiều Chí Hiền chứng kiến quá chính mình thân nhân tử, đối với còn sống khát vọng so với bất luận kẻ nào đều đại.

"Là có một đám thần bí nhân, ở vài năm trước tìm đến quá ta, ta không biết bọn họ bộ dáng, mỗi một lần bọn họ đến đều là mang theo mặt nạ, hơn nữa chỉ hai người, chưa bao giờ nói thêm cái gì nói, bất quá có một lần ta nghe bọn hắn hình như là nói cái gì Lệ thị cái gì, nói cái gì gia chủ, cái khác ta là thật không biết ." Kiều Chí Hiền vẻ mặt đau khổ nói.

Nhan Nhiễm Tịch gật gật đầu, tiếp tục hỏi: "Bọn họ tìm ngươi làm cái gì?"

Kiều Chí Hiền thực thành thật hồi đáp: "Bọn họ nói giúp ta đoạt được Kiều gia, nhưng là muốn ta ở được đến Kiều gia sau, giao cho bọn hắn giống nhau này nọ."

"Cái gì vậy?"

"Ta không biết, bọn họ làm cho ta đem Kiều gia nhân giao cho bọn hắn, bọn họ nói chỉ cần đem này nọ hỏi ra đến sẽ không thế nào Kiều gia nhân , nhưng là, khả là bọn hắn lại nói nói không giữ lời, bọn họ giết Kiều gia mọi người, còn đem 惗 phi, đem, đem 惗 phi... Ta thật sự không biết bọn họ hội như vậy không có nhân tính, bọn họ nói qua sẽ không muốn bọn họ tánh mạng , nhưng là... Ta chỉ là muốn muốn Kiều gia, không nghĩ đem Kiều gia nhân thế nào , bọn họ dù sao cũng là của ta thân nhân, nhất là 惗 phi, hắn nhưng là ta xem lớn lên ." Kiều Chí Hiền đau thanh khóc nói.

Minh vương sủng phi-xk-fullWhere stories live. Discover now