Chương 139: đống hỗn độn duy mỹ
Nhan Nhiễm Tịch một phen đẩy ra Dạ Thương Minh, người khác chỉ dùng để ánh mắt xem, nhưng là Nhan Nhiễm Tịch chỉ dùng để cảm giác, cho nên phản ứng so với mọi người phải nhanh thượng rất nhiều, thân mình vừa chuyển, lăng không bay lên, hồng ảnh biến mất không thấy. Dạ Thương Minh khẩn trương nhìn về phía đứng ở nhánh cây thượng Nhan Nhiễm Tịch, nhưng không có động, nguy hiểm còn không có giải trừ, biết Nhan Nhiễm Tịch không có chuyện thì tốt rồi.
Cũng theo Nhan Nhiễm Tịch như vậy nhắm hai mắt lại.
Mọi người thất kinh nhìn chung quanh hết thảy, cảm nhận được hồng ảnh bay qua địa phương cổ cổ nhiệt khí, trong lòng khẩn trương, sợ hãi, dù sao ở không biết đối phương là cái gì dưới tình huống, tâm linh là hội sợ hãi .
Tận lực đem chính mình tâm ổn định xuống dưới, cố gắng nhìn chung quanh, bọn họ không biết Dạ Thương Minh cùng Nhan Nhiễm Tịch võ công cao tới trình độ nào, nhưng là nay bọn họ có thể dựa vào chỉ có bọn họ.
Nhắm mắt lại, cảm nhận được Nhan Nhiễm Tịch phương vị, tâm yên tĩnh , cảm thụ trung một đạo hồng ảnh nhiệt khí lại vọt ra, chờ đợi không phải Dạ Thương Minh tính cách, trực tiếp liền vọt đi lên.
Tập trung vào Dạ Thương Minh hơi thở Nhan Nhiễm Tịch, trong lòng khẩn trương, tùy theo mà đến là yên ổn, thân hình vừa động, cũng vọt đi lên.
Lúc này Dạ Thương Minh đã muốn cùng hồng ứng giao thủ, không có đụng tới hồng ảnh là cái gì, chính là cường đại kiếm khí đã muốn làm cho Dạ Thương Minh vận khí Hồn Lực, từng đạo chống cự, nhưng là hiển nhiên Dạ Thương Minh là lạc hạ phong , có Nhan Nhiễm Tịch gia nhập, thế này mới cân bằng đứng lên.
Phía dưới năm người, nhìn đánh nhau Dạ Thương Minh cùng Nhan Nhiễm Tịch, kinh hãi đảm chiến, hồng quang, bạch quang, hoàng quang, ba đạo ánh sáng ở không trung đan vào, ngươi tới ta đi, mỗi một lần đều giống như muốn đánh đến đối phương, nhưng là mỗi một lần đều bị đối phương tránh thoát, nhiều lần chỉ thiếu chút nữa.
Xem mọi người đi theo khẩn trương, chỉ là bọn hắn khẩn trương không có liên tục bao nhiêu, một đạo Lam Ảnh lại vọt ra, Nhan Nhiễm Tịch bọn họ là ở mặt trên đánh, như vậy lúc này Lam Ảnh liền xuất hiện ở dưới mặt.
Hoàng như một cái vô ý, cánh tay bị hung hăng xẹt qua một đạo lỗ hổng, đột nhiên cảm thấy cả người rất lạnh, thẳng run, trong tay kiếm đã muốn ta không đứng dậy .
"Sư muội." Khúc ngân lập tức tiến lên đỡ lấy hoàng như, làm chạm được hoàng như thân thể, khúc ngân chỉ cảm thấy rất lạnh.
Bọn họ không có cách nào cùng Lam Ảnh giao thủ, nhưng là lại có thể miễn cưỡng tránh né.